Môtô địa hình KTM 690 SMC R 2015 vừa về Việt Nam | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi vui toc do, 27 Tháng sáu 2015.


  1. Biker cấp 3

    Show xe Môtô địa hình KTM 690 SMC R 2015 vừa về Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi vui toc do, 27 Tháng sáu 2015.

    Chiếc xe môtô thể thao địa hình 690 phân khối của KTM vừa được nhập khẩu về TP HCM. Đây là dòng xe có thể chạy offroad cũng như trên đường phố.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam
    Trong thế giới hai bánh, KTM 690 SMC R được xếp vào dòng supermoto. Đây là dòng khá mới trong nhóm xe địa hình, xuất hiện từ năm 1970. Các tay đua phải chạy 70% quãng đường trên đường nhựa và 30% trên địa hình xấu. 690 SMC R đáp ứng đầy đủ yêu cầu này như phuộc dài, linh hoạt nhưng vẫn đủ thoải mái nếu chạy trên đường phố.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 2
    Đối thủ chính của 690 SMC R là những mẫu xe Hypermotard và Hyperstrada của Ducati. Tuy được xây dựng trên bộ khung gầm vững chắc cùng hệ thống treo khoảng nhún lớn, mẫu xe này vẫn được trang bị lốp ít gai để phù hợp hơn trong việc di chuyển hàng ngày.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 3
    KTM 690 SMC R trang bị cặp phuộc upside-down hiệu WP đường kính 48 mm, khoảng nhún lên tới 250 mm. Đây là hệ thống treo có thể điều chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng hàng ngày hoặc offroad.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 4
    Cỗ máy 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 690 cc, sản sinh 65,6 mã lực.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 5
    Hệ thống khung ống hợp kim thép cường độ cao (chrome-molypden) dạng lưới mắt cáo giúp chiếc xe chắc chắn. 690 SMC R nặng 144 kg khi đổ đầy bình xăng 12 lít. Chiều cao đến yên xe 890 mm nhưng bù lại khoảng nhún giảm sốc lớn nên những người khoảng 1,7 m vẫn có thể điều khiển.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 6
    Ống xả được gia công bằng thép không gỉ kích thước lớn, ốp cạnh hông bên trái.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 7
    Gắp sau đúc bằng hợp kim nhôm đúc nhằm tăng độ cứng xoắn. Phanh đĩa sau đường kính 240 mm, kết hợp với kẹp phanh Brembo.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 8
    Phanh trước đường kính 320 mm, kẹp phanh Brembo bốn piston. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS Bosch 9M hai kênh hiện đại giúp chiếc xe dừng lại an toàn.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 9
    Đèn pha trước dùng bóng halogen với thiết kế đơn giản, đúng phong cách KTM.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 10
    Bảng điều khiển trung tâm bao gồm đồng hồ đo tua máy ở vị trí trung tâm và màn hình LCD hiển thị các thông số.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 11
    Cụm công tắc điều khiển bên trái đơn giản, các nút còi, xi-nhan, đèn pha - cốt ở vị trí truyền thống nên dễ dàng sử dụng.

    Moto dia hinh KTM 690 SMC R 2015 vua ve Viet Nam - 12
    Cụm công tắc bên trái bao gồm các công tắc bật - tắt và nút khởi động điện.
    Nguồn : Zing.vn

    Video xem nhiều

Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15