1. Biker cấp 1

    một tiệm sữa xe máy nần có những gì ?

    Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi , 7 Tháng tám 2017.

    Tỉnh thành:
    Toàn quốc
    Tình trạng:
    Mới
    Địa chỉ:
    128 Nguyễn Văn Lượng ,q.Gò Vấp ,TP.HCM
    Điện thoại:
    0987095477
    CÔNG TY CỔ PHẦN TIẾN THÀNH

    Máy ra vỏ ô tô ,xe máy

    MÁY RA VỎ XE TAY GA – MÁY THÁO VỎ XE Ô TÔ XE TẢI LIBERTY
    mot tiem sua xe may nan co nhung gi
    Mỏ vịt được làm bằng thép đặc biệt.
    – Đặc biệt đầu gắn nhỏ như cấu hình tiêu chuẩn phù hợp cho 6 “-24” vỏ lốp xe máy, ô tô, xe tải nhẹ.
    – Có 3 chân đạp điều chỉnh khi tháo mở vỏ
    – Máy trang bị nắp bảo vệ cho kẹp và gắn đầu như cấu hình tiêu chuẩn để tránh làm hỏng vành.

    mot tiem sua xe may nan co nhung gi - 2

    Máy Tháo Vỏ Xe Tay Ga, Xe Du Lịch LEO L8001
    mot tiem sua xe may nan co nhung gi - 3
    THÔNG SỐ KỸ THUẬT CHÍNH:
    Đường kính kẹp ngoài: 10” – 20”
    Đường kính kẹp trong: 12” – 22”
    Chiều dài bánh xe: 12.5”
    Đường kính bánh xe: 1100mm
    Điện áp 220v
    Áp suất khí nén: 10 bar

    mot tiem sua xe may nan co nhung gi - 4
    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
    Kiểu máy bán tự động, phù hợp với larăng có đường kính 10″-22″, làm việc tốt với larăng đúc có đường kính đến 18″
    Bộ phận kẹp tự định tâm
    Vấu kẹp larăng khí nén
    Xilanh ép vỏ công suất lớn
    Phụ kiện đính kèm:
    – Lơ via
    – Tay bơm
    – Hộp đựng xà phòng


    Bàn nâng xe máy điện cơ
    mot tiem sua xe may nan co nhung gi - 5

    MÁY ĐỌC LỖI XE MÁY – MÁY TEST LỖI XE MÁY PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ FI
    mot tiem sua xe may nan co nhung gi - 6
    CHỨC NĂNG
    CHỨC NĂNG 1: XÁC ĐỊNH LỖI

    1. Đọc/Xóa mã lỗi OBD lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU)
    2. Tìm các lỗi không hiển thị đèn MIL bao gồm một số lỗi về cơ khí
    – Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu tự động và phỏng vấn kỹ thuật viên
    + Không thể nổ máy
    + Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)
    + Ăn xăng nhiều
    + Không quay đề
    + Òa ga ngẫu nhiên
    + Òa ga liên tục
    + Không có Galenti
    + Khó khởi động
    + Yếu máy, không bốc
    – Chẩn đoán bằng phân tích dữ liệu hiện hành và kích hoạt cơ cấu chấp hành
    + Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga
    + Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp
    + Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp
    + Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT & EOT (nhiệt độ động cơ)
    + Điện áp cảm biến khí thải Oxy
    + Giá trị áp suất khí quyển
    + Tốc độ động cơ
    + Tốc độ xe
    + Trạng thái bơm xăng
    + Góc đánh lửa sớm
    + Thời gian phun nhiên liệu
    + Tín hiệu khởi động
    + Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)
    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO
    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động
    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV
    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IAC
    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL
    + Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS
    + Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ
    + Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy
    + Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện
    + Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín
    + Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín
    + Mã lỗi và số lượng mã lỗi
    + Và một số thông số khác vv…
    – Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa)…

    CHỨC NĂNG 2: SỬA CHỮA LỖI

    1. Lập trình hệ thống chìa khóa bảo mật điện tử PIAGGIO (MIU G3)
    Đăng ký chìa khóa mới khi mất hết các chìa, đăng ký thêm chìa khóa…
    2. Lập trình, hiệu chỉnh chuẩn Công tơ mét điện tử Honda, Yamaha(ODO)*
    Biên tập, giải mã dữ liệu, chuyển đổi thông tin trong EEPROM tự động
    3. Lập trình phần mềm ECM (firmware) HONDA LEAD 125, HONDA SH MODE, PIAGGIO (MIUG3)*
    Khởi tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM
    4. Lập trình hiệu chỉnh hệ số điều khiển bên trong ECM:
    – Hiệu chỉnh tỷ lệ hoà khí (A/F): Yamaha, Piaggio, SYM
    – Reset về giá trị gốc cấu hình ECM xe: Honda, Yamaha, Piaggio…
    – Offset vị trí điểm 0 (zero) cảm biến vị trí bướm ga các xe PIAGGIO (MIUG3)
    – Đồng bộ điều khiển Van khí không tải (IACV): Honda, Yamaha, Kymco…
    – Hiệu chỉnh thời gian mở Ti của kim phun và tốc độ không tải: Yamaha, Sym
    – Tạo mới, sửa chữa lỗi dữ liệu, nâng cấp phiên bản MCU, EEPROM

    CHỨC NĂNG 3: DỤNG CỤ ĐO

    1. Đo, đánh giá nhanh dung lượng và chất lượng ắc quy trên xe
    2. Đánh giá trạng thái nạp điện và đánh giá chất lượng máy phát, tiết chế
    3. Đo tỷ lệ hòa khí A/F để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu tức thời
    4. Giả lập các tín hiệu trên xe giúp chẩn đoán lỗi, sửa chữa phần cứng ECU .

    Máy Súc Rửa Kim Phun Xăng FI Xe Máy DREFI
    mot tiem sua xe may nan co nhung gi - 7
    Thông số kỹ thuật:
    Nguồn điện : AC220V±10% , 50Hz/60Hz hoặc AC110V± 10% 60Hz
    Công suất đầu vào của máy : 800W
    Áp suất: 0,5 – 1bar
    Công suất rửa sóng siêu âm : 60W
    Phạm vi tốc độ vòng quay : 100 ~ 9900rpm , các bước 100rpm
    Phạm vi tính thời gian : 60 ~ 5400 giây, các bước 60 giây
    Dung tích óng kiểm tra : 1500ml
    Nhiệt độ môi trường : -100 C ~ +400C
    Cường độ từ bên ngoài : < 400A/m
    Kích thước : 610*260*480 mm
    Trọng lượng: 40kg


    Máy nén khí LIBERTY
    mot tiem sua xe may nan co nhung gi - 8

    Quý khách có nhu cầu về sản phẩm xin liên hệ 0987095477(zalo)



    2banh
    2banh.vn