e đag chay con ex135 cũng đc 3 năm r . nhông sên , nhớt , côn lá nồi mới thay . xe vẫn ì chạy k ngọt , vào số 1,2 chạy chưa lên 20 đã gầm máy r , h e toàn chạy số 3 thôi . máy gầm vs ì lắm đy xe nặng trịch à . số thì nặg đá kêu cạch cạch . tư vấn giúp e coi nó bị bệnh gì với , xuốq cấp qá r . tks mn.
3 năm mới thây máy cái đó hả bác . V là bao nhiu km r chua thay nhớt , loc nhớt , loc nhó , nuoc mát v bác . Tóm lai tình hih là rã máy r. bác k kỉ lưởg chúc nào
Nhớt Nhớt thì đều . Cơ mà íu qá ra xem côn bố nồi cũq chả có vấn đề gì . Nhôq sên hết là thay . Chả hỉu s pị z
QUOTE="Nhất Thiên, post: 861024, member: 44180"]Nhớt Nhớt thì đều . Cơ mà íu qá ra xem côn bố nồi cũq chả có vấn đề gì . Nhôq sên hết là thay . Chả hỉu s pị z[/QUOTE Hóng cao nhân giúp đỡ r . Minh choi 150 . Đã từng chơi xe độ ( cọp )k biet xe bac luc truoc có độ điếc gì ch ạ .
Ra chổ uy tính ns nó . Chú ở HCM thì ra 3s có nhju bác cug hay ra đó cho ngta kiem tra benh lắm . Truóc khi di cần cầm vài củ theo . Bị trong máy thì khó sử xe khá củ nua .
Ra chổ uy tính ns nó . Chú ở HCM thì ra 3s có nhju bác cug hay ra đó cho ngta kiem tra benh lắm . Truóc khi di cần cầm vài củ theo . Bị trong máy thì khó sử xe củ nua Hảng nge moi nguoi noi toàn bọn ngu dốt không à bác nhung không biet chổ bac s thôi .
Xe chạy lâu sẽ bị dư xăng hiện tượng là ra lên ga ra khói đen , bugi chết 4 phần 10 tức lên ga bị bụp, nước làm mát đặc; đừng thay nhớt bằng cách hút, xe rần máy là dên lỏng rồi, xe yếu quá thì coi chừng lỏng bạc piston mất hơi rồi, xe chạy leo núi đèo cao và dài thì phải châm nhớt dư 0,2 lít, vì lên dốc nhớt bị dồn về phía sau block máy nên thiếu nhớt ở bơm nhớt, bộ 3: xăng, lửa, sức nén phải tốt thì xe mới ok
Tui có chiec ex 150 chay tóc độ thấp ( 0 - 40km ) đá số nhẹ khỏi hỏi . Lên tốc độ cao tầm 60, 70 trở lên đá số kiu cóp cóp v bị v bro