Nhắc tới Suzuki Satria FU150 Fi, mọi người cũng biết một mẫu xe hyper-underbone hoàn toàn mới của Suzuki thời gian vừa qua đã có rất nhiều thông tin về thông số kỷ thuật được lộ ra và nay đã có thông tin chính thức, cũng là thông số kỷ thuật của Satria FU150 Fi bản thương mại. Suzuki Satria FU150 Fi hoàn toàn mới chuẩn bị ra mắt. Thông tin này được sưu tầm từ 1 nguồn nước ngoài, mình xin được chia sẻ với tất cả mọi người cùng biết. Các thông số trước đó như tỉ lệ nén 13.5:1 là một bản đua của dòng xe Satria FU150 Fi hoàn toàn mới, đối với phiên bản này có tỉ lệ nén cao nên không thể áp dụng cho một mẫu xe thương mại. Do đó, Suzuki đành phải hạ tỉ lệ nén còn 11.5:1 (đạt 85% so với phiên bản đua) sử dụng cho nhiên liệu 90, 92 và 95. cũng phù hợp hơn đại đa số cây xăng, điển hình như ở Việt Nam. Hạ tỉ lệ nén đồng thời hạ mã lực ban đầu từ 18.82 HP còn 17 HP (hạ còn 90% so với phiên bản đua). Thời điểm đạt đạt công suất cực đại hạ từ 13.500 rpm còn 9750rpm và bị giới hạn ở 11.000rpm. Đồng hồ điện tử Full LCD của Satria FU150 Fi hoàn toàn mới. Như vậy, chúng ta có thông số được tóm gọn như sau: Khối động cơ xylanh đơn với dung tích 147 phân khối, DOHC, làm mát bằng nước, côn tay - hộp số 6 cấp. tỉ lệ nén 11.5:1 công suất cực đại 17HP@9750rpm vòng tua giới hạn 11.000rpm. Thỏa điều kiện EURO 3 do đó chúng ta không có hy vọng vào âm thanh của tiếng pô ấm chắc nữa đâu nhé.
Đó thấy chưa ? Đâu phải thích cho bao nhiêu HP là cho đâu, còn phải tính đến độ bền, giá thành bla bla !!!!! Nói chung thế hơn Sonic 1 mã, còn kiểu dáng để xem chính thức ra sao, mà sao tới h vẫn chưa ra ???? Su troll nhau ah !!!!
hôm trc có đăng bài raider 150 dẫn đầu cuộc đua irrc 2015 tại đó ban tổ chức gồm cả yamaha và honda yêu cầu dung tích ko đc vượt 150cc và phải có fi có lẻ vì lý do đó mà rai ko nâng lên 155cc để có thể bản mới vẩn tham gia giải này và vẩn muốn khẳng định ở phân khúc dưới 150cc thì stria 150 vẩn là king, vân hơi thất vọng nếu tỉ số nén là 12:1 thì mạnh hơn dù gì hơn 1 hp củng là khoảng cách rỏ ràng khi mà xe su nhẹ hơn so với đối thủ khi drag
Hy vọng là phần đề pa sẽ ổn. Em toàn chạy drag trên đường, mình thì hiền lành mà mấy bạn chạy chiếc 150 thần thánh hay gõ quá, không tiếp thì không phải đạo...
đềpa có lẻ ya z ăn nhưng hậu thì chưa biết 1 bên dung tích lơn hơn 1 bên 2 thì hành trình hút xả ngắn hơn , nếu stria fu 150 để bản đua với tỉ số nén như 13.5 :1 thi may ra stria fu fi ăn
đềpa có lẻ ya z ăn nhưng hậu thì chưa biết 1 bên dung tích lơn hơn 1 bên 2 thì hành trình hút xả ngắn hơn , nếu stria fu 150 để bản đua với tỉ số nén như 13.5 :1 thi may ra stria fu fi ăn
đềpa có lẻ ya z ăn nhưng hậu thì chưa biết 1 bên dung tích lơn hơn 1 bên 2 thì hành trình hút xả ngắn hơn , nếu stria fu 150 để bản đua với tỉ số nén như 13.5 :1 thi may ra stria fu fi ăn