1. Biker cấp 1

    Máy đọc lỗi xe máy

    Thảo luận trong 'Phụ tùng, phụ kiện xe máy' bắt đầu bởi , 15 Tháng tư 2015.

    Phiên bản mới nhất 4.6 và 5.6 với các chức năng

    - Chức năng lập trình chìa khóa cho các xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3

    - Kiểm tra/cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) của cảm biến vị trí bướm ga cho các xe Piaggio/ Vespa

    - Hỗ trợ các xe Yamaha phân khối lớn

    - Hỗ trợ đầy đủ thông số hiện hành xe Yamaha

    - Chức năng kiểm tra tỷ lệ hòa khí (A/F) xe Yamaha

    - Hỗ trợ các xe Honda mới: Việt Nam, Thái Lan, Lào, Campuchia

    - Chức năng khôi phục lại phần mềm trong ECM cho các xe Honda

    - Chức năng chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện cho xe Honda có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như: Lỗi chế độ tắt máy cầm chừng (Idling stop), òa ga, ăn xăng, yếu máy, khó khởi động, không quay đề, không có Galenti

    - Xem thông tin ECM cho các xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha

    - Phụ kiện cộng thêm để kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ


    Chức năng máy Motoscan

    - Đọc/Xóa mã lỗi lưu trong hộp điều khiển điện tử (ECU) và Reset ECU

    - Khôi phục lại phần mềm trong ECM (cho xe Honda)

    - Xem các thông số hiện hành chính:

    + Điện áp & góc mở cảm biến vị trí bướm ga

    + Điện áp & nhiệt độ cảm biến nhiệt độ khí nạp

    + Điện áp & áp suất cảm biến áp suất khí nạp

    + Điện áp & nhiệt độ cảm biến ECT (nhiệt độ động cơ)

    + Điện áp cảm biến khí thải Oxy

    + Giá trị áp suất khí quyển

    + Tốc độ động cơ

    + Tốc độ xe

    + Trạng thái bơm xăng

    + Góc đánh lửa sớm

    + Thời gian phun nhiên liệu

    + Tín hiệu khởi động

    + Tín hiệu trạng thái chân chống phụ (chân chống bên cạnh)

    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van hệ thống kiểm soát bay hơi nhiên liệu EVAPO

    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Rơ le khởi động

    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van PCV

    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển Van IAC

    + Trạng thái tín hiệu ra từ ECM điều khiển đèn báo lỗi MIL

    + Trạng thái nối (-) hoặc không nối (-) của tín hiệu SCS

    + Trạng thái mở của van không tải (IACV) kiểu mô tơ bước hoặc cuộn dây điện từ

    + Trạng thái bộ sấy cảm biến khí thải Oxy

    + Điện áp ắc quy/Điện áp máy phát điện

    + Hệ số tối ưu môi trường của ECM ở vòng lặp kín


    + Hệ số tối ưu nhiên liệu của ECM ở vòng lặp kín

    - Kích hoạt và reset cơ cấu chấp hành: Bơm xăng, van IACV, kim phun, bô bin (đánh lửa)…

    - Tra cứu nội dung mã lỗi, gợi ý sửa chữa sai hỏng của động cơ cho hệ thống cảm biến, cơ cấu chấp hành, ECU phun xăng điện tử và đánh lửa

    - Kiểm tra dung lượng, chất lượng ắc quy và điện áp ra của máy phát điện

    - Kiểm tra và hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí (mức độ hao phí nhiên liệu)

    - Kiểm tra và cài đặt điểm 0 (TP zero point offset) cho cảm biến vị trí bướm ga (cho xe Piaggio/ Vespa)

    - Chẩn đoán nâng cao hướng sự kiện (cho xe Honda) có khả năng tìm các lỗi khó không báo đèn MIL như:

    + Không thể nổ máy

    + Lỗi chế độ dừng và tắt máy cầm chừng (Idling stop)

    + Ăn xăng nhiều

    + Không có Galenti

    - Lập trình chìa khóa bảo mật điện tử (Immobilizer) (cho xe Piaggio/ Vespa có ECM kiểu MIUG3)

    - Xem thông tin ECM (cho xe Honda, Piaggio, SYM và Yamaha

    - Kiểm tra tỷ lệ hòa khí cho các xe sử dụng bộ chế hòa khí cũ

    - Cập nhật từ xa qua Internet
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 25 Tháng mười một 2019
  2. royal_man

    royal_man Biker bán chuyên

    Phụ bạn hiền :)