Lượm lặt về siêu xe của Suzuki trong giải motoGP | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi bikerboy, 17 Tháng năm 2014.


  1. Biker cấp 3

    Thảo Luận Lượm lặt về siêu xe của Suzuki trong giải motoGP

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi bikerboy, 17 Tháng năm 2014.

    Lượm lặt về siêu xe của Suzuki trong giải motoGP

    Mê Suzuki từ bé, mà sao đến giờ không thấy Suzuki thành công ở mảng đua motoGP. Thui thì dù hãng xe Nhật này không thành công nhưng mình vẫn yêu và trung thành với các dòng xe của Suzuki. Hôm nay xin được giới thiệu về những chiếc siêu xe của Suzuki trong giải motoGP mà mình sưu tầm được:
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP
    Suzuki GSV-R đời 2005
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 2
    Suzuki GSV-R XRE4 đời 2006, test tại trường đua Sepang tháng 1 năm 2006
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 3
    Suzuki GSV-R:

    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 4
    Động cơ: 4 thì, V4, làm mát bằng nước
    Dung tích động cơ: 800cc. Hệ thống điều khiển: Mitsubishi ECM

    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 5
    Suzuki không phải là một đội đua mạnh tại giải vô địch MotoGP thế giới. Đội đua với tay lái chính là Bautista thường không có vị trí và kết quả tốt tại bảng xếp hạng.
    Mặc dù đã gặt hái được vô vàn thành công với dòng xe đua GSX-R nhưng kể từ khi giải đua MotoGP chuyển sang dùng động cơ 4 thì từ 12 năm trước, họ đã hoàn toàn trắng tay. Thực tế thì Suzuki luôn có mặt trong top đứng đầu nhưng trớ trêu thay, họ chỉ dành được đúng 1 giải nhất chặng ở đường đua Le Mans.
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 6
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 7
    Hình hiếm về chiếc siêu xe đời đầu
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 8


    Công suất tối đa Suzuki GSV-R: 225 mã lực tại 18.000 vòng/phút
    Phun xăng điện tử: có
    Hệ thống chống trượt: có
    Hộp số: 6 cấp
    Phuộc trước, giảm xóc sau: Ohlins
    Lốp: Bridgestone
    Vành trước/sau: 429 mm Marchesini
    Phanh trước/sau: Brembo
    Tổng chiều dài: 2.080 mm
    Chiều rộng: 660 mm
    Chiều cao: 1.150 mm
    Trọng lượng: 150 kg
    Dung tích bình xăng: 21 lít
    Tốc độ tối đa: hơn 330 km/h.
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 9
    Bề ngang: Yamaha dường như được làm hẹp hơn so với xe của Suzuki. Đây có lẽ là lí do mà chiếc M1 nhanh hơn khi bào trên đường thẳng còn GSV-R của Suzuki thì ổn định tại các khúc cua.

    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 10

    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 11

    Cải tiến lớn nhất của GSV-R, đó là hệ thống khung gầm được tái thiết kế và tính toán cẩn thận nhằm tạo sự cân bằng với cánh tay đòn chịu lực. Ngoài ra, trọng lượng của chiếc xe đua mới cũng được cắt giảm đáng kể.
    Luom lat ve sieu xe cua Suzuki trong giai motoGP - 12
    Hy vọng với những cải tiến mới này thì Suzuki sẽ thành công hơn... Tôi yêu Suzuki.

    Video xem nhiều

    Last edited: 17 Tháng năm 2014
    fate123 thích bài này.
  2. batuoc263

    batuoc263 Biker cấp 3

    2 thì hay 4 thì gì thì Su cũng làm sao có cửa với Hon hay Ya :P
  3. Xăng pha máu

    Xăng pha máu Biker mới

    Máy có 800cc thôi ah. Vậy thì nước hậu làm sao ăn được Honda Vs yamaha tận 999cc.
Quan tâm nhiều
heo dầu AB 2016 hư thì nên thay heo hiệu nào
heo dầu AB 2016 hư thì nên thay heo hiệu nào
bởi loc nguyen 9000, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 08:47
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
bởi Dương Đình Huy, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 12:04
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
bởi giang non, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 20:25