sua xe tay ga, sửa xe tay ga, sua xe sh, sua xe ab, sua xe air blade, sua xe nouvo, làm máy xe, xe rung đầu, Xe bị rung đầu, xe bị hao xăng, xe không bốc, nơi làm xe úy tín, nơi sửa xe uy tín, thay day curoa, dây curoa chính hãng, dây curoa yamaha, dây curoa honda, dây curoa SH…. ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------- LONG PHỤNG 1. http://voxemay.vn/ 2. http://trungtambaoduongxemay.com/ Chuyên phân phối Lốp không ruột - Lốp chống đinh Sửa xe tay ga ĐT: 0936 3939 18 ĐC: 902 Nguyễn Chí Thanh - P.14 - Q.11 - Tp.HCM ĐC2: 136 Hoàng Văn Thụ - P.9 - Q.Phú Nhuận - Tp.HCM ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Các bạn quan tâm vui lòng comment trên facebook mình trả lời nha Chuyên làm nồi tay ga chỉ với 1/3 giá hãng, Hướng dẫn Và Bảng giá Sau đây là những điều nên làm khi bạn muốn ” Xe Bốc , Máy Êm “ SH 150i : Bố 3 càng + Chuông : Nên đi loại bố mềm + dẻo ( không nên xài lại bố zin 150 khi xe đã vận hành trên 25.000 kilomet vì bố zin 150 rất cứng (1) ) Điều đáng nói : Xe SH máy mạnh , priston bạc lớn : tại sao khi đến bảo dưỡng thường là xe đã bị cắt ngắn cục ắc , ban đầu khi mới cắt cho cục ắc ngắn lại đương nhiên 1 điều là xe sẽ có cảm giác bốc cực bốc , nhưng tai hại vô cùng (2) , xe của bạn sau 1 thời gian sẽ bị gào rất to + tiếng Cắc cắc khi lên ga mạnh ! ( giải thích ở chuyên sâu ở dưới ) Nồi Trước : Nên xài hàng bình dân thôi – Vì đã test loại 1800k và loại 900k ( cả 2 đều vận hành tốt ở giai đoạn 30.000 kilomet ko chênh lệch chất lượng ) Bi nồi : Có khách đi bi độ , bi tam giác , bi khoan , đi 3 nặng 3 nhẹ – Nhưng (3) mình không làm vậy ***** giải thích (1) (2) (3) ***** (1) : Xe sau khi đã vận hành lâu , ít nhiều cũng yếu đi 1 phần đó là điều chắc chắn , nguyên tắc vận hành bố + chuông là ở vận tốc thấp bố sẽ đập vào chuông đủ sức thì bố sẽ dính lấy chuông làm cho bánh xe di chuyển Đương nhiên cứng cũng có lý do của nó Cứng để hạn chế sự biến dạng của bố khi vận hành ở tốc độ cao vì SH máy rất mạnh ( chuông loại 2 sẽ cực kì mau chóng bị biến dạng ô van ) (2) : Bất kì điều gì “ CÓ ĐƯỢC “ cũng có sự ” TRẢ GIÁ “ nhưng cái giá ” KHÔNG ĐÁNG “ Chắc chắn 100% là các bạn cơ khí biết điều này ” bất kì động cơ nào trước khi hoạt động đều phải vận hành cho nóng ở nhiệt độ thích hợp hoặc phải vận hành ở vận tốc thấp không ÉP ” cắt ngắn cục ắc hay còn gọi là cục sắt , cục côn v.v.v…. Khiến cho 2 mặt tiếp xúc của nồi trước ngắn lại , ÉP dây CUROA vào tư thế sẵn sàng ….. nhích cái là lên ngay ” bỏ qua giai đoạn chuẩn bị “ priston , xi lanh , dên chưa kịp được cấp nhớt đã phải LÊN MẠNH NÀO , MẠNH NỮA !!!! vậy là xuất hiện tiếng cắc , cắc khi lên ga , xử lý vấn đề này …gần 9.000.000 nha quý vị ( đồ zin ý ) ( Lưu ý : tiếng kêu này được xác định khi bộ nồi trước + nồi sau đã được tháo rời , chỉ còn lại CÂY DÊN + CÂY LÁP mà thôi , khác với tiếng lắc cắc do bi nồi hoặc mâm bi , rất dễ nhầm lẫn ) (3) : Nhưng … à ừ thì xe mạnh thì mình sẽ dùng bi có nặng thấp chút , xe yếu thì bi nặng chút , vì sản phẩm bi đã có sản xuất nhiều trọng lượng cho bạn lựa chọn ,nhưng mình vẫn hạn chế sử dụng bi nặng . Còn gì nữa không nhỉ ? à à : LƯU Ý : Xe rất nóng , nên quan tâm nhiều đến phần két nước + nước mát nha các bạn ơi !! Thắc mắc gì cứ gọi vào HOT LINE : 0936393918 Bảng giá sơ bộ : Nồi trước : Cánh Quạt Ý : 900K Cánh Quạt Hãng : 450k Chén Bi Ý : 950K Chén bi Hãng : 450k Bi nồi : Bi nồi Ý : 280K Bi nồi zin : 180k Bi nồi Bando : 170k Dây Curoa : ZIN Ý : 1100K , Honda : 900k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k Hướng Dẫn và Bảng Giá Sau đây là những bệnh chung của đa phần xe Airblade 125 , Lead 125 , SH mode Bệnh hụp ga : Hụp từ 2 đến 3 lần xe mới vọt lên chạy ( 1 ) Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 2 ) Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 3 ) Xe phát ra tiếng cạch cạch cạch cạch rất lớn khi máy nổ ( 4 ) Xe phát ra tiếng cạch cạch khi đậu đèn đỏ ( 5 ) Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 6 ) Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 7 ) Bệnh kẹt ga ( nhưng không phải kẹt ga ) ( 8 ) Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách ( 1 ) : Xe đa phần là phiên bản 0001 hoặc 0002 – máy sẽ báo 0002 là phiên bản mới nhất , nhưng ko phải vậy nay đã có 0003 ( trị 1 lần và vĩnh viễn ko bị lại ) ( 2 ) + ( 3 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay ( 4 ) : Sên cam , Tăng cam : thường thì chỉ bị tăng cam , thay sên cam hoặc tăng cam ( chả đáng bao nhiêu ) ( 5 ) : Garanty : quá thấp ( 6 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút ( 7 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly ( 8 ) : Bị lọt gió vào cổ nên khi nhả ga lại xe vẫn cứ rú lên như là bị kẹt , nhưng thực chất lò xo gas đã về đúng vị trí ! ( Trị 50k ) Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ Bảng giá sơ bộ : Nồi trước : Thái : 515k – PCX Thái : 625k – Honda VN : 440K Bi nồi : Thái ngon nhất : 170K Bi nồi zin : 140k Bi nồi Bando : 140k Dây Curoa : PCX Thái : 450K , Honda : 350k , Mitshuboshi :350k ,Scootech :350k , PowerLink :450k , ScootLine : 450k , Bando : 450k , Vital : 200k Bố Nồi + Chuông : Cứng , Dẻo mịn Thái : 700k , Thái Dẻo mịn : 1050k , Dán Cao Cấp : 450k ,Dán rẻ như ở ngoài : 250k Hướng Dẫn và Bảng Giá Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Nouvo Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 ) Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 ) Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 ) Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 ) Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ Bảng giá sơ bộ : Nồi trước : Thái : 550k Bi nồi : Thái ngon nhất : 140K Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k Bố Nồi + Chuông : Zin Thái : 1200k Hướng Dẫn và Bảng Giá Call : 0936393918 LƯU Ý : SYM SHARK , Attila Eliza + Atila có thể nâng cấp nồi sau lên của SH hoặc Airblade 125 để tiện sử dụng và dễ thay đồ ngon hơn nhé ! Sau đây là những bệnh thường gặp ở nồi Shark , Attila Bệnh Rung đầu : lên ga là đầu xe rung ầm ầm ( 1 ) Bệnh Vệnh : xe vận hành ở tốc độ 20-40kilomet sẽ bị nhịp nhịp theo chu kỳ ( 2 ) Xe phát ra tiếng u u u khi vận hành ở tốc độ cao ( 3 ) Xe phát ra tiếng o o o khi nhả tay ga từ tốc độ cao sang thấp ( 4 ) Sau đây là những cách trị dứt điểm ! và rất hài lòng khách ( 1 ) + ( 2 ) : Liên quan đến nồi , canh chỉnh hoặc thay thế 1 số chi tiết là xong ngay ( 3 ) : Láp hoặc dây curoa bị lỗi đều phát ra âm thanh này có khi khác 1 chút ( 4 ) : Bạc đạn buly , có khi là bạc đạn láp nhưng nếu như dắt xe cảm thấy rẹt rẹt thì chắc chắn là bạc đạn buly Call me : 0936393918 – thắc mắc điều gì xin cứ liên hệ Bảng giá sơ bộ : Nồi trước : 550k Bi nồi : : 140K Dây Curoa : Dây hãng thái : 300k , Mitshuboshi :250k ,Scootech :250k , PowerLink :250k , ScootLine : 250k , Bando : 300k , Vital : 200k Bố Nồi + Chuông : Dán Cao cấp 350–>450k , dán loại rẻ : 250k Bố nồi + Chuông + Phụ tùng Nâng cấp hoàn thiện : 700k –>850k Nồi sau: thay bố Mitsu (bốc xe, tiết kiệm xăng, lâu mòn hơn so với bố hãng nhiều) Nối trước: rất ít khi hư, có hư thì cũng chỉ hư bi, thay bi độ + 30k Thay bố nồi 250k-450k Dán bố nồi 150k-250k - Phốt caosu thường hay bị xì nhớt khi làm được hỗ trợ 50% khi làm trọn bộ Miễn phí công lắp ráp DÂY CUROA Dây curoa Zin Airblade Thái: 300K Dây curoa cho Lead - SCR : 300K Dây curoa cho @ , Dylan , SH : 450K Dây curoa cho PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 : 450K Dây curoa cho Vision : 330K Dây curoa cho Hayate - Nouvo 2,3 Và Mio : 270k Dây curoa cho Nouvo 135 , Luvias : 280k Dây curoa cho Nouvo 5, SX, GP, RC 300k Dây curoa cho Attila : 300k BI NỒI BANDO Bi nồi cho Airblade : 140K 3 tháng Bi nồi cho Lead - SCR : 140K Bi nồi cho @ , Dylan , SH : 170K Bi nồi cho : PCX , AirBlade 2013 , Lead 125 ( lead tự động tắt máy ): 170K Bi nồi cho Nouvo 1 Và Mio : 140k Bi nồi cho Nouvo 135 , Luvias : 150k hình ảnh tại cửa hàng Vỏ xe không ruột Long Phụng