Đi xe moto PKL tốc độ cao chủ yếu phải dồn số kết hợp phanh trước sau để phanh, nếu không thuần thục các kỹ năng cơ bản này khó mà kiểm soát được tốc độ xe. Chạy xe PKL để lăn bánh thì ko phải là khó. Nhưng để " thuần " những con ngựa sắt 600-1000cc công suất hàng trăm Mã Lực thì không phải việc đơn giản. Nó là cả 1 quá trình học hỏi và kinh nghiệm chạy đường dài rất nhiều mới đúc kết được. Và thậm chí nhiều người đã phải trả giá bằng máu, mạng sống của mình. CBR600RR 2005 công suất 100 Mã Lực Đây là hậu quả của việc không chạy quen xe phóng nhanh, không làm chủ tốc độ gặp người qua đường phanh gấp gây tai nạn cho mình và cả người khác. Đam mê là đúng nhưng cũng nên thực hiện nó 1 cách an toàn cho mình, gia đình, xã hội : " Phía trước tay lái là Sự Sống Phía sau tay lái là Gia Đình " Mong các bạn trẻ biker an toàn trên mọi nẻo đường.
Gđ mình bảo có 3 thư không bao h cho mượn ngay cả bạn bè cực kì thân thiết. 1.Xe 2.Giấy tờ(Nhà,CMND.v.v.v.v) 3.cái thư 3 quên mất tiu @@
- Cho mượn hay không là do chủ xe. Cái vụ này chủ xe nhiều khi phải chịu sức ép nào đó mà cho mượn. - Còn theo pháp luật: nếu chủ xe giao xe cho người khác, mà người này không có bằng lái thích hợp thì khi sẩy ra tai nạn thì chủ xe phải chịu trách nhiệm hình sự trước pháp luật.