1. Biker cấp 4

    Lô xe mô tô BMW chính hãng đầu tiên vừa về đến Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 9 Tháng một 2015.

    Theo như thông báo ban đầu từ hãng xe của Đức sẽ bán những chiếc xe mô tô chính hãng tại thị trường Việt Nam và để chuẩn bị ra mắt khu trưng bày xe mô tô BMW tại Hà Nội dự kiến trong tháng 1/2015, những chiếc xe mô tô phân khối lớn của BMW đầu tiên đã xuất hiện trong quá trình đi đăng kiểm.


    Đợt ra mắt xe đầu tiên trong năm 2015, Euro Auto sẽ đem về những mẫu mô-tô được giới “biker” kỳ vọng nhất, và có thể thấy ngay hình hài chúng trong bộ ảnh “rò rỉ” mới nhất. Bộ 3 chiếc xe đầu tiên xuất hiện gồm BMW Rnite T, S1000 R và C650 GT.

    Lo xe mo to BMW chinh hang dau tien vua ve den Viet Nam - 2
    BMW R nine T

    R nineT thiết kế theo phong cách hoài cổ, kiểu môtô đường trường. Xe sử dụng khung bằng thép ống, cặp phuộc trước kiểu hành trình ngược lấy từ S1000RR và gắp đơn phía sau. Xe trang bị động cơ xi-lanh nằm ngang dung tích 1.170 phân khối, làm mát bằng gió và dung dịch. Sức mạnh từ động cơ cho công suất 110 mã lực tại vòng tua máy 7.750 v/p và mô-men xoắn 119 Nm tại 6.000 v/p.

    Lo xe mo to BMW chinh hang dau tien vua ve den Viet Nam - 3
    BMW S1000 R

    Chiếc côn tay thứ 2 xuất hiện là BMW S1000R - Biến thể của siêu môtô BMW S1000RR. Tại EICMA Auto Show 2013, BMW đã công bố S1000R 2014 phong cách Naked bike. Sức mạnh tuy đã được điều chỉnh nhưng BMW S1000R vẫn được trang bị khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 999 phân khối từ người anh em BMW S1000RR, với công suất tối đa 160 mã lực tại 11.000 v/p, mômen xoắn cực đại 112 Nm tại 9.250 v/p. Trọng lượng khô nằm ở 207 kg.

    Lo xe mo to BMW chinh hang dau tien vua ve den Viet Nam - 4
    Chiếc BMW C650 GT màu đen

    Trong lần xuất hiện này, BMW đã đem tới mẫu xe tay ga phân khối lớn C650 GT, phân khúc khá kén khách tại Việt Nam. Xe sử dụng động cơ hai xi-lanh dung tích 647 phân khối có sức mạnh 60 mã lực tại vòng tua máy 7.500 v/p, mômen xoắn cực đại 66 Nm tại 6.000 v/pvà thiết kế giảm thiểu sự rung lắc và đảm bảo sự cân bằng cho chiếc xe khi vận hành. Bộ truyền tải thang đai và hộp số vô cấp để truyền lực từ động cơ ra bánh sau. Hệ thống ống xả làm từ chất liệu thép không rỉ, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

    Nguồn: Xedoisong.vn
    2banh
    2banh.vn