Liệu phuộc Exciter 150 có giảm chấn thủy lực?! | Thảo Luận - 2banh.vn | Page 2

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Hayateo, 30 Tháng sáu 2016.

  1. TâmCaoo

    TâmCaoo Biker mới

    V llàm lại phuộc cho wave dream trươ´c sau thiˋ giá cả ra sao v bác....="ongnhunHP, post: 524225, member: 20388"]Cám ơn bạn quan tâm
    Đc _ 167/3 Lý thái tổ .Q.10
    Tel _ (08) 38345061
    Người này hầu như tất cả Chuyên viên kỹ thuật cao cấp nhất của hãng YA đều biết .
    Người đang tài trợ Cổ ,PHuộc hệ nhún ASB cho dòng xe đua Ex ở Happy land
    Lieu phuoc Exciter 150 co giam chan thuy luc - 2

    P/s : giá làm kín lại đường dầu + thay dầu mới + tặng thêm cặp lò xo " đủ cân " cho Ex 150 là 280 k[/QUOTE]
    V lam
  2. rogervu

    rogervu Biker mới

    gặp bác sớm thôi
  3. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Chào Bạn
    Sau khi test trải nghiệm thực tế con winer thì biên độ nhún chỉ có dao động 60 mm , tuy không kêu nhưng nhún khá tức không hấp thu được xung lực tốt khi lên lề thử độ xốc căng & thắng gấp thấy hiện tượng giật mình do bánh trượt , nhún không hấp thu được lực quán tính xe khi phải thắng gấp .

    Với thực tế như đã kiểm thì nhún trước Winer chưa thể gác cơ được phuộc Zin Ex 150 nếu đuợc Fix lổi " kín " các van ty lớn &ty con trong nhún Ex 150_ Biên độ nhún Ex Fix theo cách làm "kín " các van là >85 mm



    Xin giới thiệuTiêu chí test chất lượng nhún

    1_ Kêu khi qua các gờ ổ _ cái này Không cần bàn vì đả giám thi thì không cớ gì đem cái phuộc tệ đến nghe Kêu để đi thi
    2_ Hấp thu đuợc xung lực lớn khi leo lề _ đặt (dán ) 1 ly nhựa đầy nước trên bàn thờ ( gui dong ) cùng nhau 1vận tốc leo lề . Ai còn nhiều nước trong ly thì OK
    3_ Đáp ứng hiệu ứng tức thời _ tức đi qua hàng lọat ổ gờ kế tiếp ( dạng đi nhanh qua đuờng xấu ) _ Ai còn nhiều nước trong ly thì OK
    4_ Hấp thu chuyển hóa năng lượng Quán tính _ Tiêu chí An tòan _ chạy với vận tốc 70 km/h Phanh gấp . Ai bị bánh trượt Hay ngừng xa hơn hay lệch khỏii đuờng chạy thì nhún tệ hơn .
    5_ An tòan bo cua với vận tốc 80km/h _ Hình dưới 1 nử vận động viên đang ôm cua vận tốc trên 80 km /h với cặp phuộc Zin Ex đã Fix "kín " các van trong ty
    Lieu phuoc Exciter 150 co giam chan thuy luc
    Last edited: 2 Tháng bảy 2016
  4. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Sau bài viết trên sáng nay gần 20 xe Ex 150 đã đến làm kiểm tra có đúng nhún trước Ex 150 Fix lổi xử lý " kín " các van để giử đúng biên độ nhún như thiết kế hãng YA > 85 mm Thực tế .
    Tất cả chủ xe sau khi test xe đả công nhận Nhún Winer chưa thể gác cơ Nhún Ex Zin khi đả Fix " kín " các van trong ty lớn và ty con
    Lieu phuoc Exciter 150 co giam chan thuy luc
  5. Hayateo

    Hayateo Biker tích cực

    @ongnhunHP : chào chú. bên con có 1 chiếc Exciter 135 làm phuộc SH bên chú, giờ muốn hạ zin, bên chú có nhận hạ zin ko?
  6. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Nếu muốn đổi phuộc Shi trở lại phuộc Zin của xe , được tọai nguyện hòan tòan miển phí
    ( Với điều kiện phuộc Sh phải còn nguyên vẹn , không bị va chạm )
    Hayateo thích bài này.
  7. AssassinLQH

    AssassinLQH Biker cấp 1

    Giá 280k sao thằng bạn mình làm cũng fix full op lun mà tới 1tr5 lận vậy .!Lấy Phuộc zin làm lun nha .!Thằng bạn nói êm nhưng đi tg thì kêu lại nhưng hơi nhỏ .!Tiệm này Hồng Phát tiệm nhỏ ở trong hẻm đúng ko ?!
  8. rogervu

    rogervu Biker mới

    tui đã fix lỗi tại tiệm chú Sơn(fix phuộc + chén cổ: exciter 150 - 2016), đến bây giờ đã đi được 1 tuần. Phải nói là rất vừa lòng.
    5 tiêu chuẩn ở trên chú ghi thấy ok 3 tiêu chí đầu(vì chưa đua nên k thể đánh giá 2 tiêu chí sau). Ngay cả bà cả ngồi sau cũng nói êm hơn.
    Bây giờ câu hỏi đặt ra: how's long?(bao lâu?). Cái này phải chờ thời gian mới trả lời được(dù chú Sơn có dán tem bảo hành)
    Xin hỏi chú thêm là: phuộc sau cháu thấy hơi cứng, chú có giải pháp gì không?
  9. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Nếu phuộc sau xe Ex 150 của bạn còn Zin theo xe thì nó sẽ MỀm hơn so với Winer .
    Không biết bạn có làm gì với phuộc Zin chưa mà thấy cứng !
    Tuy nhiên phuộc sau có thể độ chế phuộc Su xe Rider _ Hiệu RPM của Đài loan chính hiệu cũng mềm mại cho người ngồi sau .

    ( Lưu ý khi mua bắt cửa hàng Cam Kết đúng hàng chính hiệu RPM _ Không được dùng hàng nhái nhé ! )
    P/s : sáng nay cũng tất bật nhềi A.e ủng hộ

    Lieu phuoc Exciter 150 co giam chan thuy luc

    Lieu phuoc Exciter 150 co giam chan thuy luc - 2
  10. Cu Khoai

    Cu Khoai Biker mới

    @ongnhunHP Chú Sơn cho con hỏi là phuộc winer khoản cách phuộc rộng hơn thì cho đọ cân bằng tốt hơn đúng k ạ.với ty to hơn,cốt banh cũng to hơn nữa.Xe Honda chạy nặng đầu rất đầm nếu thay cả bộ phuộc chảng ba winer k chế cháo có bị chênh lệch độ cao k ạ
  11. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 2

    Khỏang cách giữa 2 phuộc không ảnh hưởng chuyện cân bằng
    Tuy nhiên bánh trước lớn đủ tầm so với bánh sau thì có yếu tố cân bằng hình học
    Phuộc lớn ( Nặng ) + bánh llớn ( nặng ) cũng là yếu tố cân bằng với bánh sau về mặt trọng tâm tòan bộ xe .
    Phuộc winer có tâm quay bánh lùi về sau 30 mm so với Ex nên cẩn thận " tính tóan " trong "chế cháo " .
    Về độ cao hình như phuộc Winer ngắn hơn so với Ex khi tính tổng chiều cao từ đáy sườn ( chén cổ ) .
Quan tâm nhiều
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
bởi giang non, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 20:25
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
Mất lửa xe fx125
Mất lửa xe fx125
bởi Nobi Nobita, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 18:38
Tin công nghệ nổi bật