Em có con Wave RS110, ODO 6000km. Cái tật em hay đi ga lớn, âm côn ép số đùng đùng, sau 1 năm chạy thì cảm giác xe hơi bị ỳ, vặn ga lên nhưng 1 lúc sau xe mới vọt lên. Cho em hỏi anh em 2banh là tình trạng xe của em như thế có phải là bị mòn bố nồi hay ko? Nếu xe mòn bố thì ngoài việc vào HEAD thay bố thì em có nên độ nồi luôn hay không (vì kiểu chạy em như thế thì nồi zin chịu sao nỗi). Nghe nhân gian đồn là nếu xe bị ỳ, muốn vọt thì phải "làm nồi" lại cho "máy mau bắt", vậy em mạo muội lên diễn đàn hỏi anh em thử xem "làm nồi" là như thế nào? Sau khi làm cảm giác ra sao? Chi phí "làm nồi" là bao nhiêu thì tốt? Cảm ơn các bác trước ạ
Với cách chạy của bạn thì sẽ khá nhanh món bố nồi, Có thể hư luôn bạn nha...Như bạn miêu tả thì thật sự bạn nên thay bố nồi là vừa. Còn việc độ nồi là tuy nhu cầu tốc độ của bạn. Nhưng với cách chạy trên thì mình nghĩ nồi độ sẽ còn nhanh món hơn nữa...vài lời góp ý.
Thay bố nồi zin của hãng thì đâu gọi là độ đâu. Mún độ thì nhiều cái lắm như thay bố nồi độ, lò xo nồi độ,chêm thêm là bố đủ loại hết bác ah
làm nồi...với côn tự động là thay lá bố + thay bố ba càng Côn tay thì thay lá bố thôi Còn độ thì nhiều bài lắm : như thay bố độ...lò xo...làm sao để bắt mạnh nhất Càng bắt mạnh thì càng mau mòn thôi
với cách chạy của bác , thì mình bảo đảm làm nồi bla bla lại hết rồi cũng bị lại . Chạy đùng đùng kiểu đó đốt tiền chắc
các bác thông cảm, em trẻ trâu chạy như thế từ nào đến giờ, nhưng em thích chạy như vậy, cảm nhận lực máy rất là phê, mỗi tội đốt bố hơi bị nhiều thôi. vậy các bác có cách nào để em vẫn đi như vậy mà đi lâu hơn zin 1 tí ko?