1. Không chuyên nghiệp nhưng là chuyên gia tạo nghiệp

    KTM RC390 2017 chính thức ra mắt vào ngày 19/01 tại thị trường Ấn Độ

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 13 Tháng một 2017.

    Mới đây, hãng chuyên sản xuất xe mô tô hàng đầu của Áo vừa có công bố chính thức sẽ ra mắt phiên bản mới của chiếc xe thể thao KTM RC390 2017KTM RC200 2017 tại thị trường Ấn Độ vào ngày 19/01 tới đây với một vài nâng cấp thú vị.

    KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do
    KTM RC390 2017 chính thức ra mắt vào ngày 19/01 tại thị trường Ấn Độ.

    Sau khi được chính thức giới thiệu tại sự kiện triển lãm Intermot vào đầu tháng 10/2016, thì mới đây hãng xe KTM tại thị trường Ấn Độ vừa công bố sẽ chính thức ra mắt mẫu xe thể thao KTM RC390 2017 và RC200 2017 vào ngày 19/01 tới đây với giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

    Dựa vào những hình ảnh chi tiết của mẫu KTM RC390 2017 tại triển lãm New York IMS live vừa qua cho thấy, phiên bản mới 2017 sẽ không có nhiều thay đổi khi so với phiên bản cũ, vẫn vẻ ngoài thể thao, mạnh mẽ đầy cứng cáp với vẻ ngoài đặc trưng của các dòng xe đến từ Áo nhưng mẫu xe mới sẽ được khoe thân trong một bộ cánh mới với tông màu đen chủ đạo kết hợp cùng bộ tem màu trắng cùng một vài chi tiết màu cam tạo điểm nhấn quen thuộc trên những dòng xe KTM.


    Về sức mạnh, mẫu KTM RC390 2017 vẫn đến từ khối động cơ xy-lanh đơn với dung tích 373,2 phân khối, làm mát bằng chất lỏng, DOHC, bốn thì, sản sinh 44 mã lực tại 9.500 vòng/phút và 36 Nm mô-men xoắn tại 7.000 vòng/phút (tăng từ 35 Nm), kết hợp cùng hộp số 6 tốc độ. Trong khi ở mẫu RC200 2017 là khối động cơ xy-lanh đơn, với dung tích 199,5 phân khối, sản sinh 25 mã lực tài 10.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại tại 19,2 Nm tại 8.000 vòng/phút.

    Nhằm đáp ưng về tiêu chuẩn khí thải cao hơn, nên ở phiên bản mới KTM RC390 2017 và RC200 2017 sẽ được trang bị hệ thống ống xả mới, phanh đĩa đơn trước với kích thước 300 mm của phiên bản cũ đã được tăng lên thành 320 mm trong phiên bản mới nhằm đem lại khả năng phanh tốt hơn, trong khi phanh đĩa sau vẫn được giữ nguyên và được tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiêu chuẩn cho cả 2 kênh.

    Những hình ảnh chi tiết của KTM RC390 2017 tại triển lãm New York IMS live:

    KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do - 2
    KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do - 3KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do - 4KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do - 5KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do - 6KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do - 7
    2banh.vn
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 15 Tháng năm 2017
  2. karateshotokan

    karateshotokan Biker cấp 3

    Mấy con KTM này chạy chán òm, khuyên ai đang để ý thì đừng mua. Chạy xe máy nghe ko đã, độ vọt cũng có nhưng máy lúc ngọt lúc ì chả hiểu sao. Chắc phải chơi mấy dòng lớn hơn nữa KTM mới làm máy ngon.
    Thứ nữa là nhìn đồng hồ chạy chừng vài k km chán muốn đổi xe khác ngay, nhìn qua con R3 thấy đẹp hơn hẳn mặc dù R3 yếu hơn. R3 rút hậu cũng ko tệ.
    KTM bán lại lỗ nặng quá, chơi nhiều con thấy KTM hình như VN mình ko chuộng, cũng lập hội này nọ xong dc 1 tg âm thầm giải tán bán xe hết rồi :(
    Dreamer thích bài này.
  3. Dreamer

    Dreamer Biker cấp 4

    Ở VN là vậy, xe nào ko chuộng coi như mất giá ghê lắm KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do, do xe có 1 máy nên thế, ngay cả những anh 2 máy như Ninja 300 hay R3 chạy ngoài đường cũng có hay hơn lắm đâu KTM RC390 2017 chinh thuc ra mat vao ngay 1901 tai thi truong An Do - 2, xấu đẹp thì tùy quan điểm mỗi người được cái là em này giá tốt hơn nhiều khi so với mấy em cùng phân khúc đến từ Nhật