1. Biker cấp 1

    KTM Duke 200 - Cảm nhận.

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 23 Tháng chín 2013.

    Được thiết kế như 1 chú châu chấu đang cb lao vào cuộc đấu, lai tạo giữa Nake & Motard, nên ấn tượng đầu tiên khi ngồi lên Duke là xe khá cao nhưng trọng lượng lại khá nhẹ.

    KTM Duke 200 Cam nhan
    Ảnh : W.A - Trong buổi text xe tại Quận 7.

    Từ yên xe cho tới tư thế ngồi, sẽ làm người lái (~1m7) có cảm giác khá chơi vơi khi ngồi lên xe. Tuy nhiên, đòn xe ngắn, bình xăng đc thiết kế ngắn, gọn, bo góc, khi ôm cua, chân & hông đè chặt lấy bình xăng, tạo cảm giác người dễ ôm lấy xe, giúp di chuyển dễ & tốt hơn.

    KTM Duke 200 Cam nhan - 2
    Ảnh : W.A - Cảm nhận trong tư thế ngồi của KTM Duke 200.

    Vòng tua của máy khá ngắn nên rất mau hết tua, phải lên & xuống số liên tục trong 1 sa hình. Khi đi TOUR sẽ tốt hơn khi để số cao & lướt đi.

    KTM Duke 200 Cam nhan - 3
    Ảnh : W.A - Bo curve trong buổi dợt kiểm tra độ linh hoạt.
    Động cơ 200cc + xác nhẹ, khi kéo ga làm cho chiếc xe vụt đi khá tốt, nhưng cảm giác của người lái lại là "lâng lâng", 1 cảm giác gì đó chưa thật đầm, mặc dù cúi xuống núp gió, ôm sát bình xăng.​
    KTM Duke 200 Cam nhan - 4
    Ảnh : W.A - Kiểm tra độ linh hoạt trong bài vượt chướng ngại vật.
    Motoshow.
    2banh
    2banh.vn