Kinh nghiệm mod pô xe Ducati 848 - P2 | Kỹ Thuật - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi chemgio, 1 Tháng mười 2013.


  1. Biker cấp 4

    Kỹ Thuật Kinh nghiệm mod pô xe Ducati 848 - P2

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi chemgio, 1 Tháng mười 2013.

    Phần 2:
    Cấu tạo cơ bản của bô độ dòng sport nói riêng ...
    Sau 1 thời gian tiếp xúc với pkl em quan sát và nhận thấy các bô độ nói chung đều có họng xả lớn và trực tiếp từ ống dẫn khí thải tới lon bô ... cấu tạo lon bô độ nói chung có 3 lớp ... từ trong ra lõi gồm 1 ống thép lớn đục lỗ đg kính khoảng 5 cm tuỳ hãng có thể khác nhau --> lớp sợi bông có tác dụng cách nhiệt tạo độ trầm hay vang tuỳ thiết kế và cấu tạo từng hãng sx (lớp sợi bông có thể là bông gốm bông khoáng, bông sợi thép, bông thuỷ tinh trắng ... ) kết hợp với lớp vải cuốn ở đây là vải thuỷ tinh --> lớp vỏ tuỳ theo chất liệu ( nhôm cacbon titan or crom) hầu hết các pô đều sử dụng vít tán rút như hình.

    - Đây là sợi bông ceramic các bác có thể mua ở chợ trời ... 100K m dài dưới dạng tấm dày 5 cm
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2

    - Ống thép đục lỗ không có sẵn ... các bác có thể mua trên thuốc bắc hoặc ô chợ dừa ... sau đó mang lên phố hàng thiếc thuê uốn và hàn điện bấm theo yêu cầu thép ống khoảng 0.5 mm.
    - Lớp vỏ chắc không có lựa chọn nào khác rồi.
    - Đây là hình ảnh minh hoạ pô xe của em 1 bên là zin và 1 bên là sau khi mod, bô zin theo thứ tự lớp vỏ --> lớp sợi gốm --> lớp lõi thép bên trong --> vách tiêu âm --> âm thanh không có sự tiếp xúc với bông gốm --> lớp bông gốm theo pô zin chắc chỉ có td chống nóng.

    Phía bên phải là bô độ ... theo thứ tự lớp vỏ --> lớp sợi gốm --> lớp sợi vải thuỷ tinh cuốn chặt --> lớp bông gốm --> họng ống xả 5 cm đg thu nhỏ so với lần đầu.

    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 2
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 3
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 4
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 5
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 6
    Khoan vít tán inox
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 7
    Rút lõi bô và phần đuôi bô
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 8
    Cắt phần họng ống xả ra khỏi lõi
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 9
    Họng xả zin theo xe
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 10
    Cắt bỏ phần họng xả cũ vì quá bé

    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 11
    Cắt bỏ ống lọc khí thải
    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 12
    Phần đuôi ống xả sau khi loại bỏ ống tiêu âm

    Kinh nghiem mod po xe Ducati 848 P2 - 13
    Họng ống xả sau khi làm mới

    Tiếp tục phần 3

    Video xem nhiều

Quan tâm nhiều
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
bởi HITMEN_BI, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 11:54
Cần bán Exciter 135 2013
Cần bán Exciter 135 2013
bởi Minh Nhã, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:00
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
bởi Minh Thái LK, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:33
Nhận thay chén cổ xe Mio uy tín tại HCM
Nhận thay chén cổ xe Mio uy tín tại HCM
bởi minhchimai, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 09:08