1. Biker mới

    Kim phun xe Lead bị tắc chỉ cần vệ sinh hay phải thay mới?

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 13 Tháng năm 2017.

    Mình đang chạy con Lead 110 sx năm 2009. Dạo gần đây mình chạy xe thấy tăng tốc rất kém, xe tốn xăng và kéo ga tối đa trên cao tốc chỉ đạt 70km/h. Mình đã thay mới bugi, lọc gió và hệ thống côn nhưng vẫn không khắc phục được. Hôm nay mình có ra Head nhờ thợ kiểm tra thì họ bảo có thể do lọc xăng bẩn và kim phun tắc và phải thay kim phun mới. Vấn đề lọc xăng lâu năm bị bẩn thì mình đồng ý. Nhưng việc thợ Head nói kim phun xe Lead có 6 lỗ, 1 khi đã bị tắc vài lỗ thì ko vệ sinh được nữa mà phải thay mới thì mình còn băn khoăn. Vì giá kim phun thay tới 800k, mà mình biét đây không phải bộ phận dễ hỏng, nên muốn xin anh em lời khuyên xem nên thay kim phun hay chỉ mang đi vệ sinh kim phun? Cảm ơn mọi người!
    2banh
    2banh.vn
  2. dang-phong

    dang-phong Biker cấp 1

    Xe đi lâu quá k vệ sinh kim phun thì cũng hỏng thôi . Có cái gì k hỏng đâu .
  3. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Vệ sinh khoẻ nha bro, thợ hay thuốc lắm
    Tgiback thích bài này.
  4. monla

    monla Biker tích cực

    thường tắc do cặn xăng hoặc cặn cháy, nếu vệ sính bằng máy (dùng dung dịch kết hợp sóng âm) mà không đánh tan được cặn thì phải thay. 6 lỗ bị tắc 2 lỗ coi như vứt rồi
    Tgiback thích bài này.
  5. heo3dom

    heo3dom Biker cấp 1

  6. Nguyentuantu

    Nguyentuantu Biker cấp 1

    Dễ mà mang đi vệ sinh đx nhá giá khoảng 300k hay 400k thôi là đc mua mới đắt lắm
  7. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Kim phun 8 lỗ bự luôn ở ngoài bán 600k thì phải