Kawasaki ZX10-R và ước mơ thầm kín của tôi | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 22 Tháng bảy 2014.


  1. Biker cấp 3

    Thảo Luận Kawasaki ZX10-R và ước mơ thầm kín của tôi

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi yêu râu xanh, 22 Tháng bảy 2014.

    Kawasaki vừa tiết lộ phiên bản 2015 của Ninja ZX-10R được biết như một ấn bản kỷ niệm đặc biệt đánh dấu 30 năm kể từ khi ra mắt của Ninja GPZ900R vào năm 1984.

    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi

    Mẫu 30th Anniversary Ninja ZX- 10R được sơn màu xanh cốm kết hợp với trắng ngọc trai. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được cung cấp một bảng màu chủ đề lựa chọn.
    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 2
    Ninja GPZ900R năm 1984
    Bên cạnh sự thay đổi về màu sắc, sự trở lại của ZX -10R vẫn là động cơ 4 xi-lanh dung tích 998cc, phun nhiên liệu kép cho công suất tối đa 197 mã lực.

    ZX -10R còn được trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường Sport-Kawasaki Traction Control (S - KTRC), nó sẽ thu thập dữ liệu từ các cảm biến bánh xe trên vị trí bướm ga, tốc độ bánh xe, tốc độ động cơ, độ trượt của bánh xe và tăng tốc để tối ưu hóa lực kéo.

    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 3

    Không giống như các hệ thống KTRC được sử dụng trên Concours 14, phiên bản S được thiết kế cho hiệu suất, dự đoán khi ZX-10R sẽ mất độ bám đường. S- KTRC cho phép bánh xe trượt để tăng tốc nhanh hơn nhưng khi trượt vượt quá một mức nhất định, nó điều chỉnh công suất động cơ để tối ưu hóa lốp bám đường.

    Người lái có thể lựa chọn từ ba thiết lập kiểm soát lực kéo. Cấp 1 tối đa hóa độ bám cho đường, mức 2 là sử dụng trung gian và cấp 3 được lập trình cho điều kiện đường trơn trượt. 2015 ZX- 10R có sẵn với các hệ thống chống khóa phanh thông minh Kawasaki (KIBS). Cùng chia sẻ dữ liệu với S - KTRC và ECU, KIBS có thể khóa và ngăn tăng kiểm soát phía sau phanh khi giảm tốc độ.

    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 4

    Bánh trước sử dụng hai đĩa 310mm và bốn piston calipers xuyên tâm, trong khi phanh sau được trang bị với đĩa 220mm và 1 piston caliper. Hệ thống treo bao gồm một phuộc lộn ngược Big Piston Fork 43mm và giảm xóc đơn phía sau.

    Các tính năng khác bao gồm bánh xe ba chấu nhôm đúc, màn hình LCD đa chức năng, ghế 32-inch và bình chứa nhiên liệu 4,5 gallon. Theo Kawasaki, ZX-10R có một trọng lượng khá hạn chế là 436,6 pound.
    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 5

    Kawasaki cho biết Ninja ZX-10R 2015 có giá 14.299 USD cho các màu tiêu chuẩn và 14.599 USD cho phiên bản 30th Anniversary Edition. Thêm vào đó, nếu lựa chọn hệ thống phanh ABS thì sẽ đắt hơn 1.000 USD.

    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 6

    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 7

    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 8

    Quế Nguyễn (Theo Motorcycle)
    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 9
    Kawasaki ZX10R đời 2015
    Kawasaki ZX10R va uoc mo tham kin cua toi - 10
    Kawasaki ZX10R đời 2014
    Sao em vẫn mơ về em ZX10R đời 2014, chiếc này có vẻ đẹp hơn đời 2015 phải không các anh?

    Video xem nhiều

    Hào Quy Nhơn and fate123 like this.
  2. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4