1. Biker cấp 4

    Kawasaki Vulcan 650S độ siêu dị trong bản độ DethGrip

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 2 Tháng ba 2017.

    ICON 1000 một xưởng độ chuyên ra mắt những sản phẩm xe độ có phần "điên rồ" và độc đáo, mới đây họ vừa cho ra mắt chiếc Kawasaki Vulcan 650S độ siêu dị và cực ngầu trong bản độ với tên gọi "DethGrip".

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip
    Kawasaki Vulcan 650S độ siêu dị trong bản độ DethGrip
    Việc độ xe luôn gặp trở ngại về mặt thời gian, trừ khi bạn là một đứa trẻ giàu nứt đố đổ vách, không có người thân, không giao du với ai và có một nhà để xe với tiêu chuẩn MotoGP. Vì vây, việc chọn một chiếc xe phôi hoàn toàn chẳng liên quan gì đến tác phẩm hoàn thiện chỉ càng khiến khó khăn thêm chồng chất. Hành động này thậm chí có thể chấm dứt sớm một dự án - trừ khi bạn thuê xưởng ‘ICON 1000’. Họ rất thích những đơn đặt hàng như vậy. Và đây là chiếc Kawasaki Vulcan 650S độ rất “ngầu” của họ.

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 2

    Nguồn cảm cho chiếc xe phôi tương đối nghèo nàn này được đội hợ lấy từ… một trận bia, và rất nhiều ý tưởng điên rồ: một chiếc xe buýt có thể có động cơ V8, vậy tại sao một chiếc tracker lại không thể có động cơ hai xi lanh song song?

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 3

    Với ý tưởng đó, họ lập tức bắt tay vào dự án. Phuộc 41mm của Kawasaki bị loại bỏ và chế tạo mới hoàn toàn cho tới khi nó phù hợp với một cỗ máy chết chóc. Chiếc xe hoàn thiện giờ đây đi trên đường đất tốt hơn bất kỳ mẫu xe lai Harley-Kawasaki nào từng được thiết kế bởi người Nhật.

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 4
    Phuộc trước của xe còn được trang bị cặp lò xo Nitron trị giá 6 nghìn đô để gia cố cấu trúc lượng giác của xe.

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 5
    Cặp vành nguyên bản của xe được thay bởi cặp vành 19” với bảy nan được chế tạo bởi Harley. Chúng trông rất tuyệt và toát lên vẻ xấu xa, đúng như những gì đội thợ đang theo đuổi.

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 6

    Lựa chọn lốp cho xe là Maxxis DTR-1, được thiết kế đặc biệt cho việc đua xe trên đường đất và là lựa chọn hàng đầu của những nhà vô địch.

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 7
    Đầu đèn của xe giờ được chia làm hai phần, bắt vít lên phuộc và nằm ở hai bên chắn bùn. Nó gợi nhớ đến đầu đèn của Ducati Diavel.

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 8

    Các đối tác của ‘ICON’ cũng tham gia vào dự án với các bộn phận đặc trưng của mình: Driven Racing, phanh Lyndall, vòi Goodridge và pin Ballistic. Tất cả chúng đều đóng góp một phần vào tác phẩm hoàn thiện.

    Kawasaki Vulcan 650S do sieu di trong ban do DethGrip - 9

    Nguồn: Xe Và Phong Cách
    2banh
    2banh.vn