Kawasaki ER-6f 2014 với nhiều nâng cấp mới | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 7 Tháng tư 2014.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận Kawasaki ER-6f 2014 với nhiều nâng cấp mới

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi KawaZ1000, 7 Tháng tư 2014.

    Năm nay, hãng xe của Nhật Bản đã tiếp tục cho ra mắt chiếc Kawasaki ER-6f phiên bản 2014 thuộc dòng Ninja nổi tiếng với thiết kế độc đáo, đa dụng cùng với động cơ mạnh mẽ và luôn mang lại cho người lái cảm giác thoải mái, hứng thú nhất khi ngồi trên những chiếc xe của dòng này.

    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi
    Kawasaki ER-6f phiên bản 2014

    Kawasaki ER-6f được thiết kế với những khe hở lớn ở hai bên sườn và nhiều rảnh nhỏ được bo tròn mượt mà, hiện đại ở trên thân xe, toàn bộ được gắn trên bộ khung xe là những đoạn ống thép đôi uốn cong với sức bền cao. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị kính chắn gió mang đậm phong cách thể thao và tay lái được uốn cong đặc biệt so với các phiên bản khác tạo cho người lái cảm giác như là một tay đua thực thụ.

    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi - 2
    Kính chắn gió mang đậm phong cách thể thao và tay lái được uốn cong đặc biệt
    Kawasaki ER-6f sở hữu những số đo hầm hố, big-size với chiều dài 2110mm, chiều rộng 770mm và chiều cao 1180mm nhưng yên xe lại được thiết kế mỏng và được gắn thấp hơn chỉ cách mặt đất 805mm giúp cho người lái có thể chạm chân xuống mặt đất và dễ dàng chống đỡ cỗ máy nặng 209kg này.

    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi - 3
    Kawasaki ER-6f sử dụng động cơ 4 xy-lanh Parallel Twin, dung tích 649cc
    Sức mạnh của Kawasaki ER-6f đến từ khối động cơ 4 xy-lanh Parallel Twin, dung tích 649cc mạnh mẽ, sản sinh ra công suất cực đại 72,1 mã lực tại vòng tua 8500 vòng/phút cùng với momen xoắn cực đại 62Nm, hệ thống làm mát bằng dung dịch. Sức mạnh của động cơ được truyền tới bánh sau bằng hệ thống dẫn động 6 số, khớp ly hợp ướt, tốc độ tối đa là 200 km/h. Động cơ mạnh mẽ nhưng lại được thiết kế nhỏ gọn cộng thêm thân hình uốn cong uyển chuyển và hệ thống giảm xóc được Kawasaki tăng cường, ER-6f phù hợp hơn với việc di chuyển trong thành phố liên tục.

    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi - 4
    ER-6f phù hợp hơn với việc di chuyển trong thành phố liên tục
    Kawasaki ER-6f được bán ra với giá khoảng 9400 USD cho phiên bản tiêu chuẩn và người hâm mộ có thể lựa chọn phiên bản có trang bị hệ thống phanh ABS với giá nằm khoảng 10100 USD.

    Một số điểm cải tiến mới của mẫu Kawasaki ER-6f:
    1. Khung Sườn Công Nghệ Siêu Nhẹ:

    Bộ khung sườn mới được Kawasaki áp dụng trong mẫu ER-6f có tên Lighter Handling, một công nghệ mới về cấu trúc khung sườn cho các loại moto. Giúp chiếc xe vừa sở hữu một thân hình cứng cáp chịu được nhiều rung chấn phát rá từ bộ máy 72 mã lực, vừa đạt được trọng lượng thấp nhất có thể.
    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi - 5
    Khung sườn siêu nhẹ

    2. Nâng Cao Kính Chắn Gió:
    Đối với những người thường xuyên chạy xe đường dài, kính chắn gió sẽ là một option luôn cần phải có trên chiếc xe của họ. Đặc điểm công nghệ này tuy khá đơn giản, chỉ là một khung kính cường lực (hoặc nhựa mica) bao chắn phía trước đầu xe, nhưng nó lại mang đến một hiểu quả tương đối lớn khi bạn phải chạy xe đường dài. Khi mà vẫn tốc gió ngược chiều sẽ gây áp lực rất lớn lên phần thân trước của người điều khiển.

    Vì điểm khó nhận thấy của chức năng mà kính chắn gió đem lại, nên rất nhiều người sử dụng cho rằng kính chắn gió chỉ làm xấu đi vẻ đẻm của chiếc xe. Ở mẫu ER-6f này, Kawasaki đã đảm bảo được một điều rằng, kính chắn gió sẽ vẫn tồn tại trên chiếc xe mà không làm xấu đi hình ảnh của nó.

    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi - 6
    Kính chắn gió đươc nâng cao hơn hỗ trợ cho những chuyến đi dài với tốc độ cao
    3. Bình Xăng Cao Hơn:
    Đậy cũng là một điểm rất được các biker để ý tới, với chiều cao bình xăng được tăng thêm khoảng 20mm, nó đặc biệt hữu ích khi bạn phải vào của tới tốc độ cao. Phần bụng vào ngực sẽ được áp sáp vào thân xe, giúp hạ trọng tâm cơ thể và cảm giác lái lúc này sẽ tốt hơn rất nhiều. Bạn không thể lúc nào cũng cúi rạp người như những tay đua GP được, như vậy sẽ rất mỏi và không hợp lý chút nào.

    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi - 7
    Kawasaki ER-6f cho cảm giác diều khiển tốt hơn

    4. Hệ Thống Thắng ABS:
    Một option tuyệt với dàng cho tất cả các mẫu sportbike đang có trên thị trường. Hãy tưởng tượng bạn đang lao đi với tốc độ đến trên 100k/h, bất ngờ gặp một vật cản phí trước, phải thắng gấp để tránh va trạm. ABS sẽ giúp chiếc xe của bạn dừng hẳn trong vòng chưa đầy 10m trượt. Trong khi phiên bản thắng đĩa trước đây, sẽ dừng hẳn chiếc xe cách điểm bắt đầu đạp thắng là 30m.

    Kawasaki ER6f 2014 voi nhieu nang cap moi - 8
    Hệ thống thắng ABS đảm bảo an toàn hơn
    Theo Xefvn

    Video xem nhiều

  2. nico axelo

    nico axelo Biker cấp 4

    mấy em xì pọt bai này nhìn thích quá đi
  3. chim thơ ngây

    chim thơ ngây Biker cấp 3

    ngày nào cũng chỉ biết lên ngắm cho mãn nhãn :(
  4. Mr. Sành Điệu

    Mr. Sành Điệu Biker cấp 2

    đẹp quá...bị thích chiếc xanh đen quá trời quá đất
Quan tâm nhiều
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
LÊN ,XUỐNG SỐ NẶNG :V
bởi giang non, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 20:25
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
Có nên gắn dây tăng áp cho xe zin?
bởi Dương Đình Huy, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 12:04
Help chỉnh côn lắp cho sirus
Help chỉnh côn lắp cho sirus
bởi p0mhsxTMN, 2 Tháng mười hai 2016 lúc 12:33