1. Biker tích cực

    Honda Sonic độ full option đồ chơi khủng của biker Việt

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 26 Tháng sáu 2015.

    Honda Sonic là dòng xe côn tay với kiểu dáng hyper underbone rất quen thuộc với các dân chơi xe thời lúc bấy giờ và hiện tại dòng xe này đã không còn được sản xuất , nhưng hiện nay dòng xe Sonic này đang được hồi sinh ngày càng nhiều bởi các tay chơi xe, thậm chí còn sẵn sàng vung mạnh tay để lắp thêm đồ chơi khủng cho xế cưng của mình , điển hình như chiếc Sonic độ khủng dưới đây của 1 biker Việt:

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet
    Honda Sonic độ khủng của dân chơi Việt.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 2
    Với thiết kế đậm chất thể thao và phong cách chiếc xe thực sự thu hút mạnh với các tay độ xe nay được trang bị thêm với hàng loạt các phụ kiện đồ chơi khủng càng khiến chiếc xe thêm quyến rũ.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 3
    Nổi bật ở dàn trước khi xe được trang bị cặp phuộc Upside Down.


    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 4
    Toàn cảnh dàn tay với nhiều đồ chơi hàng hiệu khủng.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 5
    Xe được vũ trang tận răng các option đồ chơi hàng hiệu khủng như cùm tay thắng Brembo Billet.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 6
    Combo cùm công tắc Domino , cùm tăng tốc Domino và bao tay Domino + gù xéo Rizoma, bình dầu Brembo với dầu thắng ATE màu xanh lạ mắt.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 7
    Khác với phần bên , xe được trang bị cùm côn CRG GP.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 8
    Cận cảnh tay CRG GP với thiết kế đầy sắc sảo , là đỉnh cao nhất trong dòng tay CRG (giá trị tầm khoảng 9 triệu đồng )

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 9
    Nổi bật cùng dàn tay với bộ trợ lực trung tâm Ohlins , đồng hồ nguyên bản được thay thế với đồng hồ koso RX2N, ốp mặt đồng hồ được ốp Fiber Carbon đầy tinh tế.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 10
    Dàn chân xe được trang bị mâm CNC Racingboy cùng với loạt đồ chơi như heo Brembo Billet , đĩa Galfer 260 , dây dầu Earl"s.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 11
    Mâm CNC RacingBoy mẫu cũ với thiết kế đầy sắc sảo trong từng chi tiết , giá trị của cặp mâm này lên đến 20 triệu đồng.


    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 12
    Dàn chân sau cũng được trang bị heo Brembo Billet + đĩa Galfer.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 13
    Phuộc sau được trang bị phuộc Ohlins bình dầu.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 14
    Uy lực và mạnh mẽ hơn cho chiếc xe cùng cây pô DBS Carbon cho âm thanh đầy tê tái.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 15
    Nổi bật kèm cây pô đó là phần cổ pô được làm bằng titanium cho màu sắc khá bắt mắt.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 16
    Cận cảnh cổ pô titan với các đường mối hàn đầy sắc sảo và tinh tế.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 17
    Xe được lắp bộ số gãy đơn đi kèm là pen đạp Brembo kết hợp liền luôn cả bình dầu .

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 18
    Xe sử dụng hệ thống làm mát bằng nước và nhằm để tăng năng suất hơn , chủ xe còn độ thêm với bộ bơm nước điện kèm ống nước tản nhiệt Samco Sport.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 19
    Không những độ ngoại công , chủ xe còn nâng cấp độ thêm phần nội công với động cơ DOHC 150cc từ mẫu xe Honda CBR thay vì nguyên bản của Honda Sonic là động cơ SOHC 125cc.

    Honda Sonic do full option do choi khung cua biker Viet - 20
    Tổng thể chiếc Honda Sonic độ khủng của biker VN.
    Nguồn ảnh: Khoa Đào
    2banh
    2banh.vn
  2. bongxu79

    bongxu79 Biker tích cực

    Cùm tay côn CRG không có công tắc côn hay sao nhỉ? Có thể thiết kế kiểu racing nên không bố trí công tắc cho dây côn, không phải bóp côn khởi động máy khi ko ở số N. Có đúng vâỵ không hả anh em,ai đã từng dùng qua cho mình biết có phải bỏ chế độ đó khi lắp lên các xe thương mại có công tắc cùm tay côn hay không. Hình như công tắc đó là loại phải mở khi xe đang có số thì mới đề máy đc. Công tắc côn có 1 chân nhô ra bình thường khi ko bóp côn thì tay côn đè đè chốt đó xuống. Nếu đang số N thì vẫn đề máy đc,còn nếu có số thì phải bóp côn ,khi đó khe hở giữa tay côn và cùm côn đc hình thành. Chốt ở công tắc đc mở ra thì mới có thể đề máy đc, có nghĩa là nếu tháo công tắc đó ra khỏi cùm tay côn thì chân c.tắc không bị đè xuống có thể đề máy đc kể cả khi đang có số mà không cần phải ngắt côn. Vậy nếu lắp cùm tay côn thì chỉ cần bỏ jack cắm cùng dây điện gọn vào trong là ổn hay cũng phải tháo cụm công tắc côn ở cùm zin để lắp vào đầu dây điện nhỉ
    Có ai đã sử dụng cùm tay côn CRG này giải đáp giúp mình với. Xin chân thành cảm ơn !