1. Biker cấp 4

    Honda PCX 150 2014 xuất hiện tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi , 17 Tháng tư 2014.

    Chiếc Honda PCX 150 phiên bản mới đã có mặt tại Việt Nam, thông qua con đường nhập khẩu, thiết nghĩ sao Honda Việt Nam không bán PCX 150 luôn đi cho đa dạng phân khúc chứ không thôi người tiêu dùng cứ phải nhập những chiếc xe này hỏi sao xe trong nước bị ế là phải Honda PCX 150 2014 xuat hien tai Viet NamHonda PCX 150 2014 xuat hien tai Viet Nam - 2Honda PCX 150 2014 xuat hien tai Viet Nam - 3.

    Honda PCX 150 2014 xuat hien tai Viet Nam - 4
    Mẫu xe tay ga PCX150 2014 tại An Giang.​

    Ra mắt ở Thái Lan từ cuối 2009, PCX là mẫu xe máy sở hữu nhiều công nghệ nhất, với chức năng ngừng động cơ khi dừng quá 3 giây, công nghệ đèn LED, hộp sạc điện thoại... Ở Việt Nam, Honda chỉ bán loại 125 phân khối nên loại 150 là hàng hiếm.

    Honda PCX 150 2014 xuat hien tai Viet Nam - 5
    PCX 150 với công nghệ đèn pha LED

    Honda PCX150 không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với phiên bản 125 phân khối tại Việt Nam. Ngoài ra là những đặc điểm giống bản 125 phân khối như động cơ tích hợp tính năng tự động ngắt khi dừng quá 3 giây, kiểu mở yên, PCX150 sử dụng toàn bộ đèn công nghệ LED. Hộc để đồ có đầu cắm sạc cho điện thoại di động và một số thiết bị điện tử khác.

    Honda PCX 150 2014 xuat hien tai Viet Nam - 6
    Honda PCX150 không có nhiều khác biệt về ngoại hình so với phiên bản 125 tại Việt Nam

    Động cơ là loại phun xăng điện tử eSP dung tích 150 phân khối phân khối, làm mát bằng dung dịch, hộp số V-matic và hệ thống Stop and Go. Để tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống Stop and Go sẽ dừng động cơ 3 giây sau khi chiếc scooter dừng lại. Động cơ khởi động lại khi bướm ga mở. Honda còn trang bị cho PCX hệ thống phanh kết hợp CBS, với phanh đĩa trước 220 mm sử dụng 3 piston thủy lực và phanh tang trống sau.

    Honda PCX 150 2014 xuat hien tai Viet Nam - 7
    Logo Honda PCX 150

    Honda PCX đã từng tạo nên cơn sốt tại thị trường trong nước,tuy nhiên sau đó dần chậm lại. Nguyên nhân chủ yếu do PCX quá hướng tới yếu tố cá nhân, không thích hợp với nhu cầu chở nhiều người của khách hàng Việt Nam. PCX chưa thể tạo nên làn sóng giống như SH hay thấp cấp hơn là SCR.

    Theo VnExpress
    2banh
    2banh.vn
    Last edited by a moderator: 17 Tháng tư 2014