1. Biker tích cực

    Honda GL400 cafe racer độ chất đến từng chi tiết tại Sài Gòn

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 16 Tháng bảy 2014.

    Honda GL400 chiếc xe có tuổi đời hơn 30 năm đã được độ mới hoàn toàn với thiết kế hầm hố và hoang dã, nhưng không kém phần tinh tế và thể thao theo phong cách Cafe racer vừa cổ điển và hiện đại, chiếc xe độ từ bàn tay khéo léo của những người thợ tại Sài Gòn.

    Chủ nhân của nó đã đặt hàng garage Tự Thanh Đa thiết kế và gia công để làm nên mẫu xe cafe racer theo ý muốn mà không cần phải trang bị những phụ kiện đắt tiền, chủ yếu sử dụng lại những chi tiết mà xe còn dùng được như tay cầm, tay thắng, phuộc…

    Về thông số kỹ thuật, xe vẫn giữ khối động cơ nguyên bản V-Twin với góc nghiêng 80 độ, dung tích xi-lanh 396 phân khối, làm mát bằng dung dịch, đi cùng hộp số côn tay 5 cấp.
    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon
    Phong trào chơi xe theo phong cách cafe racer hình thành và phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam trong thời gian qua.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 2
    Tùy theo sở thích của mỗi người, chiếc xe có thể được độ theo các phong cách khác nhau. Chủ nhân có thể trang bị cho “chiến mã” của mình những đồ chơi đắt tiền được nhập từ nước ngoài.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 3
    Tuy nhiên cũng không ít người thích sự đơn giản và chi phí hợp lý, như chủ nhân của chiếc Honda GL400 đời 1981 này.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 4
    Chiếc xe được độ từ lò độ Tự Thanh Đa

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 5
    Động cơ của xe vẫn được giữ nguyên bản và chỉ thay thế những chi tiết đã hỏng hóc qua 30 năm sử dụng, để xe có thể hoạt động ổn định hơn.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 6
    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 7
    Yên xe được độ cá tính và gọn gàng

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 8
    Phần khung sườn, bình xăng, cặp ống xả đều được gia công hoàn toàn bằng tay một cách khéo léo.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 9
    Phần đèn pha kiểu cổ điển dạng tròn vẫn được giữ lại. Đèn hậu phía sau đã được cách tân hiện đại khi tích hợp xi nhan.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 10
    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 11
    Cafe racer độ sử dụng động cơ nguyên bản V-Twin dung tích xi-lanh 396 phân khối

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 12
    GL400 có công suất cực đại 40 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 13
    Sử dụng phuộc sau của Suzuki En150

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 14
    Phần đầu xe với mặt đồng hồ đậm chất cổ điển.

    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 15
    Honda GL400 cafe racer do chat den tung chi tiet tai Sai Gon - 16
    Tay lái hai bên được giữ nguyên từ mẫu xe nguyên bả
    n.
    Theo zing
    2banh
    2banh.vn
  2. raceteam

    raceteam Biker cấp 2

    Đậm chất cổ điển. Bên a Tự làm Cafe thì khỏi chê rùi