1. Biker tích cực

    Honda GB250 và lời khuyên đừng cố lên bánh fu-ckstone

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi , 31 Tháng năm 2016.

    Kinh nghiệm bản thân của một người về Honda GB250... Vài lời khuyên mà mình sưu tầm trên mạng, xin phép được chia sẻ lại với anh em đang có ý định lên bánh F-uckstone cho Honda GB250:

    Honda GB250 va loi khuyen dung co len banh fuckstone
    1. Lên bánh f-uckstone đẹp vì nhìn to, nhưng bánh 18, ko vừa niềng 17 nên bánh bị tóp lại, mỗi lần cua xe phải cẩn thận.

    2. Làm chiều cao cơ sở cao lên, chống bên chống bị kê lên, trường hợp tốt nhất là chân chống yếu, trường hợp tệ nhất là chống chênh vênh, lúc nào củng phải có cục đá để kê lên.

    3. Dè trước phải bị tháo, ko gắn vừa, kạ bánh.

    4. Nhìn vòng bánh xe bị đảo khi nhìn từ trên xuống, mà bị đảo thật pacman emoticondo ko vừa niềng.

    Nói chung chơi chạy kiểng lòng vòng thành phố, 40,50km/h thì 3 triệu cho 1 cặp bánh đẹp cũng ko đến nỗi tồi, còn để đi xa hơn, chạy nhanh hơn thì xin kiếu...​
    2banh
    2banh.vn
  2. Rayz

    Rayz Biker cấp 3

    này thì f*ckstone Honda GB250 va loi khuyen dung co len banh fuckstone

    gửi bác cái clip vietsub, xem xong cũng rút ra đc nhiều điều dù kô chơi cfrc hay classic