Honda Dream 110 âm thầm khai tử tại VN | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi fan2banh, 2 Tháng hai 2014.


  1. Biker tích cực

    Thảo Luận Honda Dream 110 âm thầm khai tử tại VN

    Thảo luận trong 'Honda' bắt đầu bởi fan2banh, 2 Tháng hai 2014.

    Theo một đại diện Honda, do doanh số bán của Super Dream 110 không đạt được kế hoạch nên Honda đã dừng sản xuất và phân phối mẫu xe này từ cuối năm 2013. Như vậy vòng đời của Super Dream 110 kéo dài chỉ vẻn vẹn dưới 6 tháng, thấp nhất từ trước tới nay.

    Đặc biệt, đây là mẫu xe được Honda kỳ vọng rất nhiều với vai trò kế nhiệm mẫu Super Dream 100 với thiết kế dường như đã trở thành huyền thoại trong suốt hơn 20 năm qua. Chưa đầy 6 tháng sau khi ra mắt, Honda Super Dream 110 đã bị dừng sản xuất do doanh số bán quá thấp. Đây là một trong những thất bại chóng vánh nhất trên thị trường xe máy Việt.

    Honda Super Dream 110 được Honda tung ra thị trường ngày 26/6/2013 với giá bán lẻ đề xuất 18,7 triệu đồng. Ngay khi ra mắt, thiết kế của Dream 110 đã gặp phải sự phản ứng mạnh của người tiêu dùng khi thay đổi toàn bộ so với huyền thoại Dream 100.

    Honda Dream 110 am tham khai tu tai VN
    Super Dream 110 thất bại chóng vánh.
    Cụ thể, Dream 110 được thiết kế lại hoàn toàn theo hướng cắt bỏ những đường gân nổi, vuông vức của Dream 100 để thay bằng những đường bo tròn trịa, mượt theo kiểu xe ga. Phía đầu xe, cụm đèn pha được thiết kế hình lục lăng thay cho kiểu đèn vuông của đời cũ. Mặt nạ, chắn bùn trước cũng được thiết kế tròn trịa thay cho kiểu vuông cứng. Mặt đồng hồ cũng hình lục lăng và được bố trí các thông số khác hẳn xe cũ. Thân xe cũng được vuốt tròn, ống xả mới theo kiểu xe thể thao. Cốp xe cũng được điều chỉnh và khó có thể để được vật dụng gì ngoài hộp dụng cụ theo xe...

    Mặc dù được trang bị động cơ 110cc khỏe hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng Dream 110 vẫn ế ẩm, được bán dưới giá đề xuất 500 - 700 nghìn đồng, sau đó bị đẩy về các tỉnh lẻ rồi dần mất hút trên thị trường.

    Video xem nhiều

  2. Minhtam12345

    Minhtam12345 Biker cấp 2

    nói chung là thị trường bây h ko còn chuộng Dream nữa,vì ko tiện lợi và người việt chuộng tay ga nhiều hơn. bỏ 20tr mua Dream 110 mà ko có cái cốp nhỏ để đồ thôi thà bỏ thêm 3tr mua Wave S 110 hay mua Wave A 100cc còn có cốp mà để đồ. Như vậy theo qui luật tự nhiên thì Dream sẽ bị đào thải thôi
  3. manhha2312

    manhha2312 Biker mới

    ủng hộ tái sản xuất super dream 100cc, khai tur110cc :) qua khảo sát của minh va đi đương thì dòng xe nay vẫn hot hiện nay
  4. manhha2312

    manhha2312 Biker mới

    :) do dáng xấu quá, minh thích dòng 100cc hơn,
  5. Nguyễn Thành Trung

    Nguyễn Thành Trung Biker mới

    không phải là k chuộng dream. mà là kiểu dáng quá xấu. đợt hàng cuối sau khi dừng sản xuất xe super dream 100cc bị đội giá lên 25 triệu chưa thuế mà còn k có mà bán bạn ạ