1. Biker tích cực

    Honda CX500 Độ phong cách Cafe Racer

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 6 Tháng hai 2015.

    Chiếc Honda CX500 đời 1982 được vứt trong xó Garage của một người bạn của Sacha, Sacha Lakic là một nhà thiết kế người Luxembour, đã đem về và độ nó thành một chiếc Cafe Racer đẹp mắt.

    Honda CX500 Do phong cach Cafe Racer
    Đây là Honda CX500 phiên bản 1982 được tìm thấy trong gara của một người bạn của Sacha. Nó được dựng trong một góc của nhà để xe, với những phụ kiện rải rác ở vài vị trí khác nhau. Chiếc xe được độ bởi Sacha Lakic, một nhà thiết kế người Luxembourg. Studio của ông chuyên thiết kế những sản phẩm tốc độ, thường xuyên cho ra đời những ý tưởng độc đáo.

    Honda CX500 Do phong cach Cafe Racer - 2
    Sacha cho biết lý do ông bắt tay vào độ lại chiếc Honda CX500 cũ bởi ông rất thích loại động cơ này. Nó là động cơ V-twin tuyệt vời của những năm 80. Khi bắt tay vào công việc, Sacha giữ thiết kế tổng thể của chiếc xe bởi kiểu dáng đẹp, nhưng dọn lại cho gọn nhẹ, nhằm phô diễn vẻ đẹp của động cơ.

    Honda CX500 Do phong cach Cafe Racer - 3
    Sacha cũng thích bình nhiên liệu nguyên bản của CX, vì vậy ông giữ lại nó, đặt nghiêng về phía trước 10 độ để chiếc xe năng động hơn. Khung phụ của Honda được thay thế, ông cũng gắn monoshock và yên solo.

    Honda CX500 Do phong cach Cafe Racer - 4
    Gắp sau được tăng cường, giảm sốc hiệu Ohlins được lấy lại từ chiếc Ducati 851. Phuộc trước hiệu Marzocchi đường kính 50 mm, cùng thắng đĩa RAC. Chắn bùn trước được gò bằng tay.

    Honda CX500 Do phong cach Cafe Racer - 5
    Đèn pha tròn cổ điển, các đồng hồ đo nhỏ hiệu Koso. Các heo dầu của Nissin, dây dầu được độ lại.

    Honda CX500 Do phong cach Cafe Racer - 6
    Vành 17 inch với các nan hoa được sơn đỏ chân tương tự như màu phuộc trước. Lốp Dunlop Sportmax được sử dụng trên dòng Ducati Supermotard.

    Honda CX500 Do phong cach Cafe Racer - 7
    Động cơ được dọn lại, với ống dẫn nước của bộ tản nhiệt được lấy từ Honda CBR125. Hai ống xả thể thao được bố trí hình chữ Y, được chạy ngược xuống gầm xe. Sacha đã sử dụng lớp sơn mờ giản dị, với màu đỏ và màu sơn nhôm. Nhờ những chi tiết được tối giản, trọng lượng không tải chiếc xe chỉ 125 kg.



    Nguồn: zing news.
    2banh
    2banh.vn
    DucAnh89 thích bài này.