1. Biker tích cực

    Honda CBR1000RR độ tăng áp siêu mạnh với phiên bản tử thần

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 5 Tháng một 2016.

    Sau một thời gian dài sở hữu chiếc Sportbike Honda CBR1000RR 2006, Jeff Marrow một dân chơi xe đến từ Mỹ đã quyết định trang bị "tận răng" cho chiếc xế yêu của mình khi được độ Turbo tăng áp cho khối động cơ, cùng vẻ ngoài đầy mạ mị với dàn áo được sơn Airbrush hình ảnh tử thần.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than
    Honda CBR1000RR độ tăng áp siêu mạnh với phiên bản tử thần

    Nhằm đem đến một phiên bản độ hoàn hảo cả về vẻ đẹp bên ngoài cũng như sức mạnh từ khối động cơ, Jeff Marrow đã quyết định đem chiếc Honda CBR1000RR 2006 đã sử dụng được 6 năm của mình đến xưởng độ Roaring Toyz để nâng cấp toàn diện.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 2
    Ấn tượng đầu tiên của chiếc Honda CBR1000RR độ đến từ dàn áo được sơn Airbrush đầy ma mị với hình ảnh tử thần cầm lưỡi hái.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 3
    Vô cùng đặc biệt và không đụng hàng khi chiếc CBR1000RR của Jeff Marrow được sử dụng cặp mâm Torque Contrast Cuts được CNC từ nhôm đầy tinh tế của hãng Performance Machine.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 4
    Với vành mâm sau lớn hơn 2 inch so với vành nguyên bản của CBR1000RR, đi kèm với lốp Pirelli bản rộng tới 240 mm.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 5
    Trên nền airbrush ngọn lửa địa ngục đầy ấn tượng là bộ yên xe được may bằng vải carbon đẹp mắt

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 6
    Dàn đuôi sau gọn và thể thao hơn khi đã được lượt bỏ pat biển số và trang bị cặp đèn xi-nhan tích hợp vào đuôi xe của Hot Bodies

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 7
    Động cơ 998 phân khối trên Honda CBR1000RR được nâng cấp vượt trội với hệ thống Turbo tăng áp đầy sức mạnh

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 8
    Không chỉ mạnh mà khối động cơ này còn phải đẹp và tinh tế với ốp nồi trong suốt đúng với tiêu chí của chủ xe.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 9
    Công suất cuối cùng của chiếc xe không được Jeff tiết lộ, anh chỉ cho biết rằng nó rất mạnh Để có thể kiểm soát được động cơ mạnh mẽ hơn, ECU Power Commander đã được lựa chọn.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 10
    Nổi bật với bộ số gãy CNC từ Sato Racing, cùng hệ thống ống xả mới được Roaring Toyz thiết kế để phù hợp với động cơ tăng áp.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 11
    Các đồng hồ thông báo áp suất turbo được gắn thêm trên tay lái của xe. Cùm côn và phanh do hãng Yana Shiki cung cấp và có thể điều chỉnh được.

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 12
    Trang bị gắp đơn sau có thiết kế dạng khung mắt cáo cực chất của hãng Gregg"s Customs để phù hợp với bánh sau CNC siêu khủng

    Honda CBR1000RR do tang ap sieu manh voi phien ban tu than - 13
    Jeff cho biết anh không muốn "phá zin" chiếc xe khi còn mới nhưng sau khi đã sử dụng được 6 năm, anh nghĩ rằng việc độ lại chiếc xe vào lúc này là phù hợp. Và hiện tại thì anh đang rất hài lòng với phiên bản độ này.
    2banh
    2banh.vn
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    phải chi đc nghe âm thanh của e nó @@