Honda CB150R Scramble Cafe 2017 - Honda CB150R Exmotion hay còn gọi cái tên quen thuộc là Honda 150SS chính thức được Honda giới thiệu đầu tiên tại thị trường Thái Lan. 1 dòng xe Scramble tuy nhiên hội tụ rất nhiều công nghệ hiện đại trên mẫu xe này. Honda CB150R Scramble Cafe 2017 chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan. CB150R Scramble Cafe 2017 là mẫu xe Scramble Cafe đầu tiên ở hạng 150cc của 3 hãng xe lớn đến từ Nhật Bản tại thị trường Đông Nam Á. Thị trường đầu tiên mà Honda nhắm tới đó chính là Thái Lan và sắp tại là Indonesia - Malaysia. Trong đó có cả Việt Nam. Mẫu xe này được Honda nhắm tới cạnh tranh với dòng TFX 150 của Yamaha và GSX-S150 của Suzuki, cạnh tranh ở đây chính là mức giá và phân khúc. Thật sự CB150R Scramble Cafe là 1 dòng xe hoàn toàn khác biệt. Dòng xe này sẽ có 2 tên gọi: CB150R Scramble Cafe và CB150R Exmotion. Mẫu xe có khung sườn sở hữu khung sườn ống thép tròn nhằm giảm trọng lượng. Áp dụng đèn pha LED 2 tầng với 3 bóng LED mỗi tầng, phuộc USD màu vàng nổi bật, đèn hậu LED, đèn xinhan LED, mâm chữ Y thiết kế mới với bản lớn, đồng hồ Full LCD. Mẫu xe sở hữu Full LED. Sở hữu hệ thống phanh 4 piston. Tất nhiên tích hợp cả hệ thống phanh ABS. Phuộc trước USB 41mm. Đồng hồ Full LCD. Vỏ sau 150/70 - 17 và vỏ sau là 110 - 17. Khối động cơ dung tích 150cc, 4 thì, 4 Van (tích hợp cò giảm ma sát), làm mát bằng dung dịch (nước làm mát), phun xăng điện tử PGM - Fi, DOHC, côn tay - hộp số 6 cấp. Công suất và momen vẫn chưa được tiết lộ. Đây cũng chính là mẫu động cơ mà CBR150R - CB150R - Sonic 150R - Winner 150 đang sở hữu. Và đặc biệt, ống pô đã được tối ưu thành dạng ngắn nằm ở gầm xe. Mẫu xe này được bán với giá 99.800 bath phiên bản phổ thông tương đương 65 triệu đồng Việt Nam. 109.800 bath phiên bản ABS tương đương 71 triệu đồng Việt Nam và đặc biệt có phiên bản Cafe Racer với 118.400 bath tương đương 77 triệu đồng Việt Nam.
Mẩu mã thì ăn thằng TFX rồi, giá bên thái còn 71tr thì về thì đổi lên trời, còn nội thất ở trong chỉ có về mới bít :)))
Bề ngoài hầm hố trái tim yếu ớt, bê nguyên xi của thằng winner thì nghĩ mua cái vỏ ngoài là chính. Ko có ý chê winner nhưng mà so với Gsx thì có phần hơi kém
Thì người này người khác chứ bác . Nhầm khi mình thấy nó đẹp mà động cơ dưới 18hp trên con xe này bự thì trên 18hp mới đáng để mua. Xe thể thao cần theo tốc độ .