“Trình làng” đầu năm 2017, Honda Blade phiên bản mới hứa hẹn sẽ khiến bạn trẻ mê phượt lại thêm một lần nữa “đau đầu” trong lựa chọn chiếc xe số thỏa mãn đam mê của mình. Với điểm nhấn nằm ở bộ tem xe hoàn toàn mới giúp khẳng định bản lĩnh và cá tính của khách hàng trên từng cung đường. Honda Blade 110 trở thành bạn đồng hành tin cậy trên nhiều nẻo đường của dân phượt khắp cả nướcHonda Blade 110 phiên bản dựa trên ý tưởng thiết kế “Thanh thoát và Sắc nét” thể hiện qua những mảng khối góc cạnh, tạo nên tổng thể một mẫu xe thon gọn và tinh tế. Với mục tiêu đem đến cho người dùng một mẫu xe đậm chất thể thao và cá tính hơn, Honda Việt Nam đã thiết kế một bộ tem xe hoàn toàn mới và thay đổi nền sơn cho phiên bản Thể thao. Bên cạnh đó, kế thừa động cơ 110cc trứ danh của dòng xe số Honda, ở bản lần này, Blade 110 mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lái xe tuyệt vời. Cảm giác sang số nhẹ nhàng khiến chiếc xe chuyển động mướt và êm ái hơn thêm vào đó ống xả được thiết kế chếch thể thao, giúp bạn “bất chấp” mọi cung đường từ đồi núi đến những con suối hay chấp cả sự ngập lụt của các thành phố lớn vào mùa mưa đang gần kề. Blade 110 mới với chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km và 3 năm hoặc 30.000 km giá bán cho phiên bản tiêu chuẩn – phanh cơ, vành nan hoa là 18,6 triệu đồng; phiên bản tiêu chuẩn – phanh đĩa, vành nan hoa là 19,6 triệu đồng và phiên bản Thể thao là 21,1 triệu đồng. Bước sang phiên bản mới 2017, Honda Blade 110 sử dụng động cơ xy-lanh đơn, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, dung tích 110 cc. Nhờ những cải tiến trong động cơ và hệ thống xả, Honda Blade 110 phiên bản mới đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Ngoài ra, Honda Blade 110 2017 còn có những tiện ích khác như ổ khóa đa năng 3 trong 1 cùng khoảng cách 2 gương chiếu được bố trí hợp lý với khoảng cách tương ứng chiều rộng tay lái giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn, đặc biệt an toàn hơn trong các chuyến đi phượt đường dài.
Anh em có ai đi phượt em này chưa, máy 110 chắc chỉ đi đường cơ bản thôi nhỉ, đèo dốc dốc 1 tí đi được không? :D :D :D
Đi thì cũng đi được thôi bác, em nghĩ vậy đấy, chủ yếu là ở tay lái mình. Em này được cái sang số êm mượt ngon lành cành đào phết nhé
Xe Honda thường là dòng tiết kiệm xăng em ạ, xe này bên kĩ thuật báo là 1,9 nhưng anh đi thấy toàn tầm 1,8l/100km thôi. Con gái đi xe này cũng ngon nghẻ lắm =))
Honda giờ có nhiều cải tiến phết nhỉ. Mình đi thử em Blade này mấy lần rồi, cũng đang định xúc để có gì tiện đi lại trong thành phố cả về quê nữa. Thích bản xanh mà bản đen đỏ hợp mệnh hơn nên chắc lấy em đỏ. Nói chung các hãng cứ chịu khó ra nhiều dòng cạnh tranh trong phân khúc này thì mình càng có nhiều lựa chọn :))
Địa hình đèo dốc thì cũng tùy xem nó dốc như thế nào bác à, em đi ba vì thấy cũng không hao lắm được cái thích là không bị xì khói đen lúc lên dốc. Con Si trước của em leo dốc ba Vì khói đen mù mịt luôn
Vâng, em thấy xe này cải tiến lên đẹp hẳn, trong thanh thoát gọn gàng đáo để, nhìn rất vừa mắt em =))
À Mộc Châu thì bác cứ yên tâm đi, ngon lành cành đào, không hao xăng mấy đâu, đi đi về về em đổ có hơn 100k tiền xăng đi tẹt bô bác nhé
Em này đẹp quá, cơ mà các bác ơi, có bác nào cho em hỏi đi mưa có sợ bị ngập không, mùa mưa nghĩ đến cảnh dắt xe lội nước mà em phát hãi hùng
Em nghe quảng cáo bảo không chết máy đâu tại thiết kế bô chếch lên mà, không biết thật hay không, bác nào đi rồi review em với :D
Úi, em này lội nước cứ gọi là oke luôn nha, tuần vừa rồi em mới lên Hòa Bình, đi thì cứ nơm nớp sợ chết máy thì ốm mà cuối cùng vẫn ngon ơ các bác ạ, thích mê luôn