Hỏi: Exciter 150 lúc vào cua bánh sau rất liệng, ga thì nặng tay, cổ xe thì rất cứng và có tiếng cộp | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi DucAnh89, 23 Tháng năm 2016.


  1. Biker tích cực

    Hỏi: Exciter 150 lúc vào cua bánh sau rất liệng, ga thì nặng tay, cổ xe thì rất cứng và có tiếng cộp

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi DucAnh89, 23 Tháng năm 2016.

    xe Exciter 150 của em lúc vào cua bánh sau rất liệng, ga thì nặng tay, cổ xe thì rất cứng và có tiếng cộp khi đi đường sóc là bị làm sao?
    Hoi Exciter 150 luc vao cua banh sau rat lieng ga thi nang tay co xe thi rat cung va co tieng cop
    Ảnh minh họa

    Ai từng trải qua thì em chút để em tìm cách giải quyết.
    Tks all (Tiến Khánh).​

    ...
    Trong khi chờ đợi các bạn vào giúp trả lời thì minh có thấy vài gợi ý như sau:

    A: "1. Vấn đề liệng. Bạn kiểm tra lốp có bị non k? Xe dài. Bạn đi 1 mình trọng lực k dàn đều + ôm tốc độ >60km/h( do kỹ năng đi xe ít nhiều bạn sẽ có cảm giác đó).
    2. Thụt xe trước hầu như 99% em nào cũng bị. Bạn ra hãng thêm dầu vào hoặc có đk bạn thay thế. Thụt này cũng là 1 phần nguyên nhân bạn có cảm giác liệng.
    T3. Tay ga: xe bạn mua đi nhiều chưa. Mới đầu khi còn mới chưa trơn chu bạn sẽ có cảm giác đó. Mình đi 4k trở đi cảm thấy ngọt hơn
    Đây là hiểu biết cá nhân mình. Ae gạch đá góp ý giúp ạ".

    Video xem nhiều

  2. dang-phong

    dang-phong Biker cấp 1

    Xe liệng là do lốp zin không tốt . mặc dù xe mới gai lốp còn nguyên nhưng mà đi 5000km là hết bám ròi. Đi vỏ dunlop size như zin là đc. Cổ xe thì có cứng hơn vì người ta thiết kế để chạy nhanh đở lắc, đi một thời gian là quen liền. Ga xe thì mình thấy nó nhạy chứ đâu có cứng . đi đường gồ ghề xe hổn ga chạy không có đều. Thôi thì xe thiết kế để chạy đường phố, chạy thể thao một tí nên chấp nhận thôi.