Cho tới nay dự án của chiếc Yamaha Exciter 150 độ dàn chân PKL của Aprilia RSV4 1000R đang còn dang dở và nhiều người thắc mắc phuộc trước Ohlins được cắt như thế nào để trở thành hoàn thiện cho tới ngày hôm nay và nay đã có những hình ảnh mới nhất về việc cắt ngắn phuộc Ohlins trước của chiếc Exciter độ này. Những hình ảnh chiếc Exciter 150 độ dàn chân Aprilia RSV4 1000R cắt phuộc Ohlins trước. Vài hôm trước khi đang thực hiện quá trình độ dàn chân trước của chiếc Exciter 150 độ dàn chân Aprilia RSV4 1000R, chủ xe đã không chia sẻ các hình ảnh quá trình cắt phuộc Ohlins, cho tới nay những hình ảnh mới bắt đầu xuất hiện. Đầu tiên chính là hình ảnh quen thuộc của dự án đo khoảng cách cắt trên xe. Thử độ nhún, khoảng cách nhún ban đầu của phuộc Ohlins. Tháo đầu chụp ty phuộc Ohlins và đo khoảng cách cẩn thận. Tháo đầu chụp rời ra ngoài. Chúng ta có phần vỏ phuộc và ty phuộc cùng khoảng cách cần cắt. Có luôn phần nhún bên trong. Các bộ rời được tháo ra. Lò xo đã được cắt. Đo lại phần ty nhún bên trong. Đo lại rãnh hở vỏ phuộc. Và cắt vỏ phuộc cùng ty phuộc. Làm lại đường dầu. Chúng ta có các bộ phần đã cắt ngắn. Ráp vào thôi. Quan trọng là dầu phuộc. Và chúng ta có 1 cây phuộc Ohlins USD đã được cắt ngắn. Và làm với cây còn lại, chúng ta được 1 cặp. Lên xe thử thôi. Việc cắt ngắn phuộc đòi hỏi việc đo đạt cẩn thận từ trong ra ngoài, tùy chỉnh dầu,...để có cắp phuộc Ohlins USD của PKL ráp cho Exciter 150 với độ nhún như ban đầu.
nhìn ống ti có vẻ cũng khá dày, có được 4mm không nhỉ, rõ ràng trông phuộc khá cứng cáp nếu chỉ té ngã bình thường mà gãy ngang thì đúng là không thể :)
em thích ex gắn đầu rai để chạy cho chắc xe quá phí nếu cắt như vậy cũng xin chúc đam mê đã thành công tốt đẹp