1. Biker cấp 2

    Hình ảnh ban đầu chiếc Suzuki RM-Z250 phiên bản 2014

    Thảo luận trong 'Suzuki' bắt đầu bởi , 1 Tháng mười 2013.

    Đã 7 năm rồi kể từ khi tung ra chiếc cào cào RM-Z250, Suzuki luôn ưu tiên phát triển dòng motorcross của họ bằng cách cải tiến các mẫu xe sẵn có hơn là thiết kế một mẫu mới hoàn toàn.
    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014
    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014 - 2
    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014 - 3

    Với bộ khung sườn chắc chắn cùng động cơ được cải thiện, đầu năm 2014 hãng xe Nhật Bản chào giá 7599 $ cho chú cào cào RM-Z250 mới này.

    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014 - 4

    RM-Z250 được thiết kế để khởi động dễ dàng hơn, bộ xử lý trên xe mới dường như không có quá nhiều khác biệt với mẫu RM-Z cũ. Vẫn phải đề máy tầm hai ba lần để xe nổ máy ổn định trước khi chạy thử.

    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014 - 5

    Phuộc trước dòng RM-Z cứng cáp, vững chắc. Theo Vicki Golden, một tay đua chuyên nghiệp 3 lần đoạt huy chương vàng, cho biết: “Động cơ xe mới này rất khỏe, xe thường của các hãng để chạy hàng ngày không có gì khác biệt.

    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014 - 6

    Nhưng chiếc này thì đáng kinh ngạc. So với mẫu 450 thì có vẻ yếu hơn 1 chút, tuy nhiên với phân khúc 250 thì khá mạnh – đặc biệt là ở đây chúng tôi thử chạy với cường độ cao”.

    Chiếc cào cào này có hộp số 5 cấp với bước số ngắn. Ly hợp tương đối nặng và đáp ứng tức thì đủ để người lái dễ dàng kiểm soát khi cần.

    “Việc sang số khá nuột”, theo Golden - người phụ nữ từng chạy qua 1 chiếc Kawasaki KX450F độ. “Khó khăn lắm tôi mới trả số được về “mo”. Tuy nhiên tôi nghĩ điều này là đúng và an toàn. Không phải nhấc mũi chân quá cao để sang các số khác trừ lúc đầu vào số 1 để xe chạy”.

    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014 - 7

    Cảm giác khi vận hành chiếc RM-Z250 có thể ghém gọn trong 1 từ: “tuyệt”.
    Golden nói cố thích độ ổn định và cảm giác nhún của phuộc.

    Theo Vicki Golden - người từng 3 lần đoạt huy chương vàng X Games, mẫu RM-Z250 rất mạnh cả lúc chạy trên mặt đất lẫn trên không.

    Mẫu RM-Z có bộ truyền động cực khỏe, đáng tin cậy, nhanh giúp người lái dễ vượt được nhiều lap trong thời gian ngắn.
    Các đặc tính kỹ thuật của Suzuki RM-Z250 đời 2014

    Động cơ: 249cc, 4 thì, phun xăng FI, giải nhiệt bằng dung dịch, động cơ DOHC, 1 xi-lanh
    Bore x Stroke: 77.0 x 53.6mm
    Tỷ số nén: 13.5:1
    Ly hợp ướt, dùng dây cáp kéo
    Bộ truyền động: 5 cấp, sử dụng xích tải, tỷ lệ nhông xích 13/49
    Phuộc trước: Showa 48mm
    Phuộc sau: Showa bình dầu rời
    Dĩa thắng trước: 240mm, piston kép
    Dĩa sau: 240mm, piston đơn
    Vỏ xe: Dunlop Geomax MX51 cỡ 80/100-21, 100/90-19

    Trọng lượng khô: 107 kg
    Chiều cao gầm: 34.5 cm
    Chiều cao yên xe: 95 cm
    Dung tích bình xăng: 6.4 lít
    Giá bán đề xuất: $7,599

    Hinh anh ban dau chiec Suzuki RMZ250 phien ban 2014 - 8

    Theo Motocycleusa
    Dịch: Hoài Sơn
    2banh
    2banh.vn
  2. map u

    map u Biker cấp 2

    xe và người khơ lơ clóc nhỉ =)) cát bay mịt mù... nhưng nhìn đã ghê ^^
  3. Luudanh9768

    Luudanh9768 Biker cấp 4

    thể loại này đang phát triển nè ^^ có tiền thì mún làm gì cũng dc:D