1. Biker cấp 3

    Harley-Davidson V-Rod Muscle 2014 chính hãng tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 7 Tháng tám 2014.

    Harley-Davidson V-Rod Muscle là một trong những mẫu xe cruiser mạnh mẽ nhất trong phân khúc, đây là chiếc xe đầu tiên sử dụng động cơ làm mát bằng dung dịch của Harley, động cơ được ra đời với sự hợp tác của Porsche có dung tích 1.250cc.

    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam
    Harley-Davidson V-Rod Muscle 2014 chính hãng tại Việt Nam

    VRSC viết tắt từ cụm từ V-Twin Racing Street Custom, là thành viên trong gia đình Harley-Davidson. Ra mắt lần đầu năm 2001 với thành viên V-rod. Sau đó, thêm Night Rod Special. V-rod được phát triển nhằm cạnh tranh lại với những mẫu xe cơ bắp của Nhật Bản như Yamaha V-Max và sau đó là Ducati Diavel.

    Không khó để nhận ra Harley-Davidson V-Rod Muscle 2014 trước đám đông bởi chiếc xe sở hữu kiểu dáng khác biệt với ống xả lớn mạ crom, lốp sau to bản và bộ lưới tản nhiệt với thiết kế độc đáo. Động cơ Revolution trên V-rod là thành quả hợp tác giữa Harley-Davidson và Porsche với các đặc điểm dễ nhận biết như kiểu V-Twin góc nghiêng 60 độ cùng bộ tản nhiệt phía trước.

    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam - 2
    VRSC viết tắt từ cụm từ V-Twin Racing Street Custom

    V-Rod Muscle là mẫu xe sở hữu khối động cơ tản nhiệt bằng dung dịch đầu tiên của Harley-Davidson và phải đến năm 2014 này, hãng xe Mỹ mới có khối động cơ làm mát bằng dung dịch thứ hai, trang bị mẫu Harley-Davidson CVO Limited 2014. Sự khách biệt lớn nhất của V-rod với những sản phẩm Harley-Davidson khác là vị trí bình xăng nằm dưới yên, giấu gọn bên trong phần khung xe.

    Sức mạnh của V-Rod Muscle được sinh ra từ khối động cơ V-Twin 1.247cc, làm mát bằng dung dịch, với công suất tối đa 123 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút, momen xoắn cực đại 115 Nm – tại 6.500 vòng/phút.

    Chiếc xe cần khoảng 6,3 lít xăng để hoàn thành quãng đường 100 km. Thay cho vị trí bình xăng truyền thống là hệ thống điện. V-rod Muscle sử dụng hệ thống phun xăng điện tử ESPFI với mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,3 lít/100km (theo thông tin từ nhà sản xuất).

    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam - 3
    Sức mạnh của V-Rod Muscle được sinh ra từ khối động cơ V-Twin 1.247cc

    V-Rod Muscle 2014 được trang bị hộp số 5 cấp đi kèm các trang bị cao cấp như; hệ thống phanh Brembo, hệ thống bảo vệ HD Smart Security, hệ thống ABS và hệ thống ống xả kép… mẫu xe này sở hữu chiều dài 2.410 mm, khoảng cách trục cơ sở 1.700 mm, chiều cao yên xe là 705 mm. Chiếc xe có trọng lượng khô 292 kg, với bình xăng có dung tích 18,9 lít.

    Hiện V-Rod Muscle 2014 chĩnh hãng đã có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức là Harley-Davidson Sài Gòn. Autonet sẽ có bài đánh giá chi tiết mẫu xe này trên tạp chí sô tháng 8/2014, mời độc giả đón đọc.

    Một vài hình ảnh của Harley-Davidson V-Rod Muscle 2014:

    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam - 4
    Harley-Davidson V-Rod Muscle 2014
    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam - 5
    V-Rod Muscle 2014 được trang bị hệ thống phanh Brembo

    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam - 6
    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam - 7

    HarleyDavidson VRod Muscle 2014 chinh hang tai Viet Nam - 8

    Nguồn: Autonet.com.vn
    2banh
    2banh.vn