1. Biker mới

    GIẢI PHÁP tiết kiệm xăng cho attila theo cách truyền thống.

    Thảo luận trong 'Sym' bắt đầu bởi , 9 Tháng mười 2013.

    Mình có mua chiếc attila victor của lái xe bên BT lúc đầu xe đó chỉ e vợ mình đi thui chứ mình ko đụng tới nên ko bt hao xăng cỡ nào.đi đc hơn 1 năm thì mình mượn xe đi về LONG AN chữa bệnh viêm xoang.ngày đầu mình xem km từ ngay nhà cho tới chổ mình chữ bệnh thấy hao xăng quá ko chịu nỗi đoạn đường đi và về là 90km mà ngày đầu tiên mình đổ 100k xăng(giá xăng lúc đó 21500đ thì phải)chịu ko nỗi,tối về hỏi mấy ông cậu ổng chỉ rất đơn giản,chỉ cần nới ốc gió ra từ từ mỗi lần khoản nữa vòng,sau đó chạy thử và nhồi ga tại chổ xem máy có bị khựng ko,nếu ko tiếp tục thêm nữa vòng nữa.cứ thế mà mình canh đến mức tối thiểu.kết quả ngày hôm sau đổ 50k xăng chạy đi chạy về còn dư xăng trong bình chút xíu chạy đc khoản 5-6km nữa hehe thật là sản khoái.(kết quả khi xong việc trả lại xe cho e vợ thì nó hỏi xe em a có làm lại hay sửa gì ko)mà e thấy chạy ko hao xăng vậy?hú hồn tưởng nó nói xe bị hư gì chứ!kakaka ae lưu ý:các bác phải chịu khó vừa nới ga vừa chạy thử xem máy chạy có ngọt ko nha.nếu đi đường trường ko nên nới ốc gió quá nhìu để hụp ga sẽ dẫn đế hậu quả cháy cam cò xuất bắp nhé.nguyên tắt canh chỉnh hòa khí new hoặc mới phục hồi lại hình như chỉ nới đc 2,5 vòng.chúc ae thành công theo cách tiết kiệm xăng này.
    2banh
    2banh.vn
  2. twisboy

    twisboy Biker cấp 3

    hình như ốc gió mà bạn nói chỉ có trên BXC xe số , còn xe ga sử dụng da bơm thì ốc đó là : ốc chỉnh hòa khí garanty (hổn hợp xăng và gió )

    càng nhả ra thì hòa khí vào càng nhiều ---> hao xăng hơn --->đen bugi --->đóng muội than buồng đốt nhiều hơn---->giảm thể tích buồng đốt --->lâu dài sẽ bị kích nổ--> dộng dên -->tốn xiền.

    p/s :theo mình bít là vậy , còn có loại bxc da bơm khác thì mình sai ,sorry