Gắn trợ lực cho Exciter zin là ngu? Thằng bạn em vừa có ý định gắn trợ lực cho chiếc Exciter kiểng của nó thì bị anh nó chửi là ngu và dân chơi nửa mùa. Nó ấm ức nên hỏi lại: sao ngu khi gắn trợ lực cho xe zin? Gắn không bổ đầu này cũng bổ đầu khác như uống thuốc bổ ý. Nếu ngu thì người ta sản xuất trợ lực để làm gì? Nếu Sài Gòn đi xe zin, hay chạy nhanh mà gắn trợ lực thì dễ chết lắm... có đúng không các anh?
Nhiều bạn cmt vui nhỉ? Có thể mục đích của ngta không phải gắn để trợ lực cho cổ xe nhẹ hơn mà mục đích là kiểng thì sao? Cứ hùa hùa theo ý kiến số đông làm gì vậy?
Gắn trợ lực nhìn đẹp hơn là không gắn. Ohlins hàng cũ tầm 3 triệu. Gắn thì nên mua đồ xịn... Xe mình dùng thì nên quí tính mạng. Gắn đồ dỏm thì ko có cơ hội sửa sai.
Đẹp xấu tuỳ người, công dụng thì không bao giờ xài tới vì nó dùng cho đường đua vì xẩy nhẹ cái là ăn đất ngay thành ra mới cần cây này để đỡ ăn đất.
có chế độ siết lỏng nhẹ đc mà nhưng xe zin gắn thì đi đường nên chú ý hugo Chắc ý anh của bạn cậu nói : zin gắn làm gì để hugo nó bắt...đó cũng là cái ngu =))