1. Biker cấp 4

    Exciter: Nhược điểm và cách khắc phục

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 8 Tháng mười một 2013.

    Chào các anh chị 2banh hehe..Sau 1 tuần mua EX và chạy,mình thấy EX có 1 số nhược điểm sau

    1.sên kêu - bệnh kinh niên.mình đã thay sên DID nhưng thấy vẫn kêu,đã lấy xăng làm vệ sinh và châm nhớt motul nhưng vẫn kêu,để wa tết chai xịt sên motul có hàng mua vệ sinh thử xem sao.

    2.xe để wa đêm sáng khó đề máy - cái này thì chịu khó đạp thui,mà đọc thấy sáng nên đạp chứ ko nên đề.

    3.chôm heo dầu - cái này thì xe dĩa nào cũng bị Bị luộc thắng dĩa RSX <~~ 1 bác 5s cũng vừa dính - mình lang thang đọc dc thấy cách khắc phục đơn giản nhất là thay 2 con ốc zin của heo.

    Vì ốc zin nó chỉ cần dùng khóa hay cờ lê vặn phát là bay,còn ốc này phải có vít lục giác + tay nối nữa,tụi chôm heo chắc ko rảnh đến mức đem 2 món này. Muốn chắc ăn nữa thì lấy cái gì trám kín lỗ ốc luôn,mà làm vậy thì ko đẹp + sau này tháo heo cũng khó.nên mình muốn tìm cái nút inox đóng lỗ lục giác lại luôn mà chưa tìm ra cái nút nó như thế này,đây là cái dĩa xài ốc lục giác đã đóng nút.

    Đây hình đây ạ:

    Exciter Nhuoc diem va cach khac phuc

    4.Không có cốp - wa chợ phụ tùng mua cái rổ gắn vào - khỏang 7,80k

    5.Vỏ xe rất dỏm mau mòn dễ ăn đinh..... các bác bồ sung nha. --> thay vỏ không ruột,vỏ sau đi tầm 15k km là thay,vỏ trước thì tầm 20k km. +
    ah, bạn nói bánh dễ ăn đinh chắc do bạn bơm căng hơi, bánh sau chỉ cho phep 225 kpa thôi. bánh trước 200 kpa. bơm căng thì dễ ăn đinh lắm.

    6.Em có thêm 1 ý kiến mà ko khắc phục được nè! dè xe yếm xe nhỏ quá k chắn bùn gì được hết, đi trời mưa coi như đi tong bộ đồ - cái này bạn gắn thêm dè sau và cản bùn phía trước cũng đỡ dc phần nào

    7.Thêm 1 cái nữa là phuộc sau Ex hơi hơi yếu, chở 2 mà qua mấy vạch giảm tốc là sàng nhẹ sang bên trái --> cách khắc phục là thay YSS (khá mắc) hoặc chêm thêm 1 con long-đền vào phuộc (tầm 20k lun công).

    Hehe hết rồi. Ai có ý kiến gì thì góp ý thêm ạ. Cám ơn mọi người.
    2banh
    2banh.vn