Là dòng xe côn tay đầu đời của nhà sản xuất Yamaha , cho đến nay Exciter đã có những bước ngoặc mới bằng những thế hệ trình làng sau này như Exciter 150 với dáng vóc hầm hố đậm chất thể thao . Tuy nhiên với những tín đồ yêu thích sự hoài cổ cùng dáng vóc thon gọn thì Exciter 2010 là sự chọn lựa đúng đắn cho các tay chơi xe . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 2010 độ dưới đây đã có bản độ nhẹ nhàng với sức hút mạnh mẽ . Exciter 2010 thu hút ánh nhìn trong bản độ nhẹ nhàng Khoác cho mình bộ cánh đậm chất thể thao với 2 màu " đỏ đen " , phần yên đã được gọt lại với kiểu dáng siêu mỏng tạo sự thon gọn cho xe . Dàn chân thon gọn đầy cứng cáp với combo mâm & đĩa Yaz , heo Brembo 2 pis đối xứng nổi bật cùng dây dầu Ktech . Bánh lái trước tạo sự thu hút với ốc Proti . Nắp nhớt CNC màu cam cực đẹp được đính chặt bằng ốc Proti , ty thăm nhớt Proti với góc nhìn mờ ảo . Cánh trái nhẹ nhàng với ốc mâm lữa Proti , cần số 2 chiều giúp việc sang số thoải mái . Phuộc Redleo bình dầu rồi giúp cải thiện độ nhún êm ái hơn đĩa tải Osaki tạo điểm nhấn cho sợi sên DID vàng óng . Đĩa Galfer đồng bộ nổi bật cùng heo Brembo quay ngược đầy ấn tượng với sự hỗ trợ của pas nhôm CNC Để cho tiếng hét kinh hoàng thì nòng súng Leovince Carbon sẽ nói lên tất cả với âm thanh tê tái đầy uy lực . Góc nhìn tổng thể với đầy thu hút cho bản độ này , nhẹ nhàng tạo ấn tượng mạnh .