Exciter 2010 không còn xa lạ gì nữa với dân chơi xe Việt Nam , là dòng côn tay đời đầu sở hữu dáng vóc thon gọn cùng với phân khúc 135cc bền bỉ nhất trong các dòng Exciter . Đó cũng là nguyên nhân Exciter 2010 được các biker truy lùng nhiều nhất dù đã qua thời & ngừng sản xuất . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 2010 độ dưới đây đã cho mình bản độ nhẹ nhàng tạo ấn tượng với các món đồ chơi được trang bị trên xe . Khoác cho mình bộ cánh đầy nổi bật với 2 màu đen đỏ đậm chất thể thao , phần yên đã được gọt mỏng với kiểu thon gọn ôm trọn phần xe . Rổ giữa Appi được trang bị giúp đầy tiện ích trong việc chứa đồ . Cánh trái ở phần lốc máy nổi bật với ốc vàng vương miện , ốc mâm lữa Proti , cần số 2 chiều giúp việc sang số nhẹ nhàng hơn . Dàn chân đầy cứng cáp với niềng Racing boy cùng căm dẹp mạ Crom , đĩa X1R nổi bật với sự đính chặt của ốc Proti . dây dầu đến từ thương hiệu Morin . Lốc nồi nổi bật với ốc Proti . Ống xả nguyên thủy với ốp pô Spark Nano được đính chặt bằng ốc Trusty , càng thắng kiểu CNC ánh vàng cực đẹp . Phuộc Racing boy giúp cải thiện độ nhún êm ái hơn cũng như tăng độ thẩm mỹ với lò xo ánh vàng , đĩa tải Redleo CNC T651 cực đẹp cùng sợi sên ánh vàng . Nguồn : Trần Duy Đạt