Là dòng xe côn tay đầu đời của nhà sản xuất Yamaha , cho đến nay Exciter đã có nhiều thế hệ nối bước đa dạng về phân khúc cũng như dáng vóc , tuy nhiên vẫn có các tín đồ yêu thích sự thon gọn thì Exciter 2010 là sự chọn lựa hoàng hảo . Sở hữu nó , các tay chơi lại chưa ngừng ở sự nguyên thủy mà thay thế bằng những bản độ ấn tượng phá cách chơi từ nhẹ nhàng đến hầm hố . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 2010 độ kiểng dưới đây đã cho mình bản độ cực chất với các món đồ chơi kiểng đầy thẩm mỹ . Khoác cho mình bộ cánh mạnh mẽ với chủ đạo màu " đen bóng " , yên đã được gọt mỏng lại tạo sự góc cạnh đẹp hơn so với nguyên thủy . Trợ lực NCS đầy nổi bật với các núm chỉnh CNC màu cam cực đẹp giúp xe giữ vững thăng bằng ở ngưỡng tốc độ cao . Dàn chân đầy cứng cáp với niềng Racing boy cùng căm dẹp mạ Crom , đĩa Yaz được đính chặt bằng ốc Proti , pas giữ dây dầu CNC . Góc nhìn thu hút ánh nhìn với ốc vàng đính chặt ở nắp nhớt . Cánh trái nổi bật với ốc mâm lữa vàng óng , phuộc Ohlins bình dầu rời được lắp với góc nhìn ấn tượng . đĩa tải nhôm CNC tạo điểm nhấn thu hút cùng sợi sên vàng , lốp cao cấp đến từ thương hiệu Michelin giúp tăng khả năng bám đường tốt hơn . Góc nhìn sắc vàng nhẹ nhàng với càng thắng nhôm CNC cùng ốc cốt . Xe trở nên uy lực hơn với nòng súng nguyên thủy đã được móc lại với miệng pô cực to .