Exciter 2006 lột xác tại Việt Nam | Thảo Luận - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi REal Man, 10 Tháng một 2014.


  1. Member

    Thảo Luận Exciter 2006 lột xác tại Việt Nam

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi REal Man, 10 Tháng một 2014.

    Yamaha Exciter trước khi có phiên bản côn tay là vẫn chỉ là một mẫu xe số bình thường và chưa hề tạo ra độ "hot" trong giới trẻ như hiện tại.

    Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi xin gởi đến quý độc giả một chiếc Exciter đời 2006 đã được chủ nhân "lột xác" với nhiều tâm huyết.

    Exciter 2006 lot xac tai Viet NamExciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 2Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 3Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 4Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 5Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 6Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 7Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 8Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 9
    Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 10
    Động cơ sau một quá trình dài sử dụng đã được phục hồi toàn bộ và "độ" thêm côn tay để tăng thêm tính thể thao, chủ xe cũng rất khéo léo khi tự tay mình chế tạo bộ giải nhiệt nhớt máy bên cạnh két nước đã có sẵn
    Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 11
    Ống xả cũng được thay thế của Exciter 2011 và "móc" lại cho thoáng máy hơn
    Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 12
    Phuộc sau được "độ" lại sử dụng lò xo phuộc cũng của Suzuki Sport và sơn vàng theo mẫu Ohlins nổi tiếng
    Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam - 13
    Sơn đen và thiết kế lại bộ tem màu hồng

    Sau một thời gian dài sử dụng, chiếc Exciter 2006 đã xuống cấp toàn diện, chủ xe đã tiến hành "thay áo" mới cho xe với màu sơn đen và thiết kế lại bộ tem màu hồng, cả hai màu sắc trên đã được kết hợp khá đẹp mắt.

    Bên cạnh đó là 2 cụm đèn xi nhan - demi, đèn pha và đèn hậu phía sau cũng được sơn màu hồng nhạt. Hai yếm chắn bùn đã được tháo ra và chế mũ lại nhằm khoe ra khối động cơ cũng như tăng khả năng làm mát.

    Động cơ sau một quá trình dài sử dụng đã được phục hồi toàn bộ và "độ" thêm côn tay để tăng thêm tính thể thao, chủ xe cũng rất khéo léo khi tự tay mình chế tạo bộ giải nhiệt nhớt máy bên cạnh két nước đã có sẵn. Ống xả cũng được thay thế của Exciter 2011 và "móc" lại cho thoáng máy hơn.

    Xe còn được thay thế bộ bánh căm lấy từ Suzuki Sport, dây dầu và đĩa phanh "đồ chơi", phuộc sau được "độ" lại sử dụng lò xo phuộc cũng của Suzuki Sport và sơn vàng theo mẫu Ohlins nổi tiếng.

    Tất cả những thay đổi trên đã đem lại cho chiếc Exciter cũ kĩ một cuộc lột xác hoàn hảo và cá tính hơn rất nhiều.

    Video xem nhiều

  2. rong2012

    rong2012 Biker cấp 3

    màu hồng hồng n0m nữ tính nhở
  3. Motoshow

    Motoshow Biker cấp 1

    màu tím mà bác Exciter 2006 lot xac tai Viet Nam
  4. chividamme

    chividamme Biker cấp 3

    nét quá ha. mấy chiếc đời này giờ thấy ít chạy ngoài đường gê