Exciter 150 hiện là chiếc côn tay mạnh mẽ và có tầm ảnh hưởng nhất hiện nay của nhà Yamaha. Mẫu xe đường phố mang lại nhiều sự kiện cũng như chiếm trọn nhiều giải thưởng trong nước là mẫu xe liên tục được các tay chơi lựa chọn để độ lại theo nhiều phong cách khác nhau. Yamaha Exciter 150 đơn giản nhưng chất chơi. Với các tăng cường hỗ trợ cho khả năng vận hành như heo Brembo, dĩa Galfer, tay thắng CRG... chiếc Exciter 150 lột xác khá nổi bật trong số những người anh em đi cùng. Về nguyên bản, chủ xe giữ thiết kế và màu sơn từ nhà sản xuất - xanh GP thế hệ mới, thêm vào đó là các option nhẹ nhàng khiến xe ổn định hơn trong quá trình di chuyể và tăng tính thẩm mỹ. Những món ăn chơi có thể kể tới như cặp heo Brembo 2 piston đối xứng, bộ mâm R3 cứng cáp và thể thao, dũa Galfer, tay thắng/côn CRG RC2 cho cảm giác thắng đằm và an toàn, hệ thống chống đổ đa năng của QN Accossories, lọc nhớt Racing Boy và hệ thống đá đèn Passing cực độc từ SNC. Xe trang bị heo sao Brembo 2 pis ton, patch cắt CNC, full ốc Proti titanium. Lọc nhớt Racing Boy và dàn ốc lốc máy của Proti. Mâm R3 thể thao, heo Brembo 2 piston và patch dây dầu DMV. Kính YaZ, cặp bao tay Rizoma Sportline, tay thắng CRG RC2 và cùm Passing cực độc. Giảm xóc sau Ohlins, chống đổ đa năng thích hợp cho những chuyến tour xa. Đơn giản nhưng chất chơi. Ảnh: Đức Thiện
đơn giản chất chơi, nhưng nhìn cái cổ pô, chụp đít gắp là muốn ói ngay. vè trước zin ăn nhập với chiếc xe hơn.