1. Biker cấp 4

    Exciter 150 gãy cổ đo đường khi độ phuộc Upside down...lời cảnh tỉnh cho biker Việt

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 14 Tháng bảy 2017.

    Exciter là dòng xe côn tay của nhà sản xuất Yamaha , với vấn đề nan giải khó giải quyết bởi tiếng kêu " cụp cụp " từ chén cổ nguyên thủy tạo cảm giác khó chịu cũng như mất đi cảm giác an toàn cho người vận hành . Để khắc phục tình trạng đó mà cho đến ngày nay nhiều bản độ được ra đời với những những kiểu độ khác nhau như : thay chén cổ độ , thay phuộc Sh hoặc thay phuộc Upside down ( còn gọi là phuộc hành trình ngược ) . Tuy nhiên , đó cũng chưa phải là biện pháp an toàn tối ưu bởi được cho là thay đổi kết cấu & cái gì cũng có 2 mặt của nó . Tương tự như vậy , chiếc Exciter 150 dưới đây được độ lại với phuộc Upside down của PKL &....cái kết gãy cổ Exciter 150 sẽ được xuất hiện ngay dưới đây .

    Exciter 150 gay co do duong khi do phuoc Upside downloi canh tinh cho biker Viet
    Hình ảnh được ghi lại trực tiếp tại hiện trường , có thể thấy bánh rõ bánh lái trước cùng chảng 3 đã rời khỏi xe , nguyên nhân chủ yếu là do phuộc Upside down của PKL độ qua nên to hơn so với kích cỡ phuộc zin , đó cũng là lý do chủ xe đã độ lại chảng 3 & cốt giữa để rồi xảy ra vụ tan nạn gãy cổ cho con chiến mã của mình

    Exciter 150 gay co do duong khi do phuoc Upside downloi canh tinh cho biker Viet - 2
    Exciter 150 gay co do duong khi do phuoc Upside downloi canh tinh cho biker Viet - 3
    Sau khi xem những bức ảnh này có thể thấy cho đến thời điểm này thì đây không phải là trường hợp đầu tiên dành cho Exciter 150


    Exciter 150 gay co do duong khi do phuoc Upside downloi canh tinh cho biker Viet - 4
    Đây là lời cảnh tỉnh cho các biker Việt cân nhắc kĩ hơn cho những bản độ của mình , chơi chất nhưng phải an toàn khi chọn lựa các món đồ chơi để độ .
    2banh
    2banh.vn
  2. ongnhunHP

    ongnhunHP Biker cấp 3

    Chào các bạn biker 2 Banh

    Trên hình là phuộc nháy kiểu dáng của phuộc chính thống UP SIDE DOWN
    Nếu đúng thiết kế phuộc UP SIDE DOWN thì ty phuộc phải dài nguyên khối từ cốt bánh cho đến bàn thờ , Được " kẹp " định vị qua 2 tầng bàn thờ

    Theo hình : phuộc " Nháy " up side down chỉ có 1 thớt & còn có khớp nối ngay chảng ba , thì chắc chắn tồn tại bên trong 1 ứng suất , sớm muộn gì cũng gảy ngang khi phang nhiều ổ gà .

    Các bạn muốn "Độ chế " với độ AN TÒAN cần sử dụng CHẢNG BA còn NGUYÊN của các hảng Honda , Yamaha , KHÔNG TIỆN NHỎ cốt lái thì sẽ AN TÒAN 100% .
  3. Dj Pk 84

    Dj Pk 84 Biker mới

    Chia buon voi kho chu... Chủ nó sẽ khổ