Chiếc Exciter 150 độ phong cách PKL thuộc quyền sở hữu của anh Sơn. Sinh năm 1994, một biker tại thành phố Pleiku Gia Lai. Yamaha Exciter được trang bị dàn chân xe phân khối lớn lốp trước 120mm lốp sau rộng 190 mm . Nhìn từ xa, ấn tượng đầu tiên về chiếc xe là dàn áo được sơn bộ team đấu bắt mắt. Phần tâm đắc nhất của chủ xe là gấp của xe được lấy từ BMW S1000RR, đĩa tảiCNC ốc tải proti , phuộc ohlins. Nổi bật xe được trang bị cặp mâm PKL Ninja , 2 heo dầu moto R6, 3 đĩa thắng trước sau theo mâm, phuộc trước USD PKL, dây dầu morin. Ngoài dàn chân môtô, Exciter 150 của anh Sơn còn trang bị khá nhiều đồ chơi hàng hiệu như ống xả Mivv. Bình dầu thắng AEM Titanium. Số gãy Cnc, full dàn ốc kiểng, che nhông trước rizoma. Bao tay baracuda gù xéo riroma, cùm côn thắng CRG, đầu luvias chế. Heo sau của SH cnc logo brembo. Đèn mắt cú nhìn rất hầm hố Xe được thay đổ màu cũng như team tại 287 Nguyễn Viết Xuân Pleiku Gia Lai. Lốp sau 190 tạo cái nhìn không khác gì chiếc moto phân phối lớn . Nhìn tổng thể chiếc exciter 150 này rất là bắt mắt khiến 500 ae exciter thèm thuồng. Chủ xe cùng xe.Được anh sơn tiết lộ rằng chi phi để được như ngày hôm nay là trên 100 triệu VNĐ con số này qá phù hợp cho 1 chiếc exciter 150 này. Facebook chủ xe:(Cậu Kòi) (https://www.facebook.com/cau.koi.9?fref=ts) Facebookthợ (Ba Đô): (https://www.facebook.com/profile.php?id=100006526203734&fref=ts)
Quá đẹp, nhưng dàn chân này phải lên thêm nội công. Nội công zin chắc ko lên dc quá 100km/h, lại còn ì ạch nữa thì hơi chán.
Có giới thiệu nội công đâu mà biết bác :v? H e còn chả rõ nội công độ ntn hay là để zin, zin thì sao ăn dc ex zin hả bác.
chủ yếu là show dàn ngoài của xe còn việc mạnh hay k chủ xe cũng biết nâng cấp sức mạnh để phù hợp thoe bề ngoài hầm hố này nên k cần quãng cáo nhiều mất hay