1. Mê PKL

    Exciter 150 độ nhẹ lên hơn 14.000 rpm

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 6 Tháng hai 2015.

    Yamaha Exciter 150 được biết đến là thế hệ thứ 3 của dòng xe Yamaha Exciter. Nhưng điểm đổi mới của thế hệ thứ 3 này là hệ thống được tối ưa bằng điện tử, với hệ thống Fi của Yamaha được điểu khiển bởi ECU trung tâm. Bởi chính điều này đã làm nhiều người độ xe e ngại. Giờ đây, việc độ ECU và lên một số thứ liên quan đã cải thiện được vấn đề hãm tua của Exciter 150.

    Được biết, Exciter 150 bị hãm tua ở 10.000 vòng / phút vì lý do an toàn và độ bền động cơ. Tại Sài Gòn giờ đây đã có một số "bài" độ đã đẩy vòng tua máy lên mức giới hạn tối đa của nhà sản xuất là 12.000 vòng / phút bởi một ECU độ khác. Nhưng sau đó một thời gian, giới độ xe muốn đẩy hơn 14.000 vòng / phút thậm chí hơn 15.000 vòng /phút. Vấn đề đặt ra đó là nằm ở động cơ.

    Chỉ với "bài" độ nhẹ. Thay lò xo đầu xupap, lò xo nồi, ECU mở tua lập trình chủ động, mở pô. Đã đẩy vòng tua máy lên hơn 14.572 vòng / phút.

    Exciter 150 do nhe len hon 14000 rpm
    Exciter 150 được đẩy lên vòng tua 14.572 vòng / phút.

    Đây được xem là chiều hướng khả quan cho việc độ dòng xe này và tương lai sẽ còn đẩy lên hơn mức vòng tua này để thêm "bài độ" Full 150 dành cho Exciter 150.

    Mời các bạn xem Clip test này nhé:




    Nguồn: sưu tầm internet.
    2banh
    2banh.vn