1. Biker chuyên nghiệp

    Exciter 135cc sức mạnh không bao giờ là dĩ vãng

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi , 7 Tháng sáu 2017.

    Exciter 135 côn tay được giới thiệu vào tháng 4/2011, sau hơn 4 năm tồn tại, mẫu xe này đã làm mưa làm gió ở phân khúc xe côn tay phổ thông, liên tục nằm trong top những sản phẩm bán chạy nhất của Yamaha tại Việt Nam ,một biker trẻ đã bỏ nhiều công sức để độ lại chiếc xe mình thêm phần thể thao

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang
    Nhìn do là thấy đẹp trai rồi dàn tem số 10 kỷ niệm của Yamaha một thời , trợ lực Ohlins , bình dầu Rizoma

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang - 2

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang - 3
    Vỏ phuộc Trusty vàng ,đĩa Galfer và pas dây dầu ,đi kèm nhiều chén ốc Trusty

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang - 4
    Két thông nhớt làm mát cho nhớt xe thường được anh em lắp làm kiểng cho xe tăng độ hầm hố cho xe

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang - 5
    Được lắp thêm đồng hồ đo tua máy và báo volt nhiều màu sắc bắt mắt rất được anh em 135cc thích sử dụng

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang - 6
    Phuộc sau zin quá yếu đuối nên chủ xe đã độ cho em nó một cây Racingboy thần thoại cứng chắc ,tháo dè con ra cho thêm phần thể thao nên phải dùng miếng che phuộc này bảo vệ cho phuộc sử dụng lâu hơn

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang - 7
    gắp nhôm DBS , khi kèm niền Racingboy đùm trái khế và NSD vàng 9999 sáng lấp lánh

    Exciter 135cc suc manh khong bao gio la di vang - 8
    Tay thắng và tay côn Brembo,gác chân Raider và ốp pô Spark kết hợp lai tạo cho chiếc xe quá tuyệt
    2banh
    2banh.vn
    Last edited: 7 Tháng sáu 2017
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

  3. Tieuthanh4

    Tieuthanh4 Biker cấp 4

    Nó chỉ là chiếc xe máy thôi mà; có cần phải đặt cái tít củ chuối như vậy ko !?
  4. Thành Phan

    Thành Phan Biker chuyên nghiệp