ex150 đã đi trên 3 vạn có nên thay acquy ko | Hỏi/Đáp - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Đặng Anh Chiến, 14 Tháng chín 2016.


  1. Biker cấp 1

    Hỏi/Đáp ex150 đã đi trên 3 vạn có nên thay acquy ko

    Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi Đặng Anh Chiến, 14 Tháng chín 2016.

    Vẫn bit acquy ẽx 150 là acquy khô tuổi thọ cao nhưng mình đi cũng nhiều rồi. cái gì nó cũng có tuổi thọ của nó vì dạo này gần đây đi xe có cảm giác xe nó cứ ko được mượt đi cứ hay bị mất hụt ga ở ga đầu nhưng ga mạnh lên tầm >4000 rpm thì hết. Ra hỏi thợ nó bảo do bugi hoặc do đường điện hoặc acquy yếu nên bugi phóng điện ko đều. Nên khuyên e thay bugi trc để coi đỡ ko, lúc đầu thay thì đỡ đi được 1 tháng lại bị, lại thay phát nữa cũng được tháng lại bị lại hic.
    Nên lên hỏi các bác phán thử cái bệnh này coi sao liệu giờ thay acquy có hết bệnh ko và em định thay luôn loại acquy có chỉ số 5ah có đc ko vì xe đang chạy bộ mắt cú + 2 led L4 trợ sáng nên cũng hơi ăn điện

    Video xem nhiều

  2. T_2_V

    T_2_V Biker cấp 1

    Vote 1 phiếu cho bc đi kt lại đường điện. Thường thì acquy yếu ảnh hưởng đến vấn đề đề nổ và đèn còi phanh phiếc nhiều hơn. Bác dùng 2 L4 thì nên đầu tư thêm cho cả cục sạc nữa
  3. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Lên sạc attila nữa, hoặc sạc spacy cũng được
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    ông nội, 150 sạc nó toàn kỳ rồi thay atila làm gì
  5. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    bạn nên xem lại dàn đèn đi điện đóm Relay đầy đủ ko, nên sắm cái đo bình xem bình có yếu hay ko nữa....
    Đặng Anh Chiến thích bài này.
  6. Đặng Anh Chiến

    Đặng Anh Chiến Biker cấp 1

    tham khảo nhiều chỗ thấy bảo sạc zin 150 là ngôn rồi ko cần thay sạc zin mà bác.
  7. Đặng Anh Chiến

    Đặng Anh Chiến Biker cấp 1

    vấn đề chính của mình là vs bình zin từ lúc mua về đến giờ đi >3vạn rồi thì đến lúc phải thay chưa vì thực ra bình nó cũng chưa hỏng chỉ tầm gần đây xe mới bắt đầu đổ bệnh cứ hay bị hụt ga ở dải tua máy thấp ga mạnh lên cao thì lại hết thế mới bực, Đi tà tà lượn phố mà xe cứ cà giật hụt cái tưởng như tắt máy xong lại vèo lên liên tục luôn
  8. Đức Hòa Lưu

    Đức Hòa Lưu Biker cấp 1

    Bạn vệ sinh hoặc thay lọc gió, nhớt nhao đồ, 3 vạn cũng nên súc luôn béc xăng.xe hụp ga đầu cũng có nhiều nguyên nhân mà.
  9. VINH81

    VINH81 Biker mới

    Cái gì zin thì vẫn ổn hơn. Đua đòi chi tác hại ngoài mong muốn. Ac quy k làm anh hưởng vận tốc. Chỉ anh hưởng đèn ,kèn,đề. Chuyện của bạn là nên kiểm tra đườg dây điện lại. Nếu trc kia thợ xác định led mà hao bình cứ cho thêm cực sạc hay sạc lớn nó đòi hỏi điện từ volan lên mạnh đủ sạc vô bình thì đó là nguyên nhân bạn vừa kể trên. Trc kia mình nghịch gắn loa hú thì lấy điện từ dây vàng (điện đèn)go ga lớn điện nạp càng cao loa càng lớn vì vậy khi bậc loa hú lên xe cảm giác nặng rỏ ràng. Khi tắc loa hú xe ngọt bưng. Bạn hiểu nguyên nhân rồi chứ. Kiểm tra bộ sạc. Nếu sạc zin k đủ sạc thì tháo led chứ đừng câu thêm sạc hay thay sạc lớn cho đủ nạp ắc quy thì vền xin khỏi bị các thứ ảnh hưởng lây truyền từ điện ,chưa nói đến vần đề chạp điện cháy xe. Cần kiểm tra tổng quát ,xăng và lọc gió nửa nhé.Chúc bạn thành công nhé
  10. T_2_V

    T_2_V Biker cấp 1

    Bc gắn 2 L4 là khá nặng đấy. Nếu cảm thấy ko ổn thì nên bỏ bớt 1 con
  11. Thanh tiến

    Thanh tiến Biker cấp 3

    Ex từ 135 đã xài điện bình rồi mà. Bình yếu hay hư sạc là failedex150 da di tren 3 van co nen thay acquy ko
  12. alvk

    alvk Biker cấp 1

    135 zin xài điện máy nha bạn !
  13. Đặng Anh Chiến

    Đặng Anh Chiến Biker cấp 1

    những cái bạn kể tren mình thử tháy mới hết rồi giờ chỉ còn cái cái vụ điện đóm và acquy nữa thôi là chưa thử
    Đức Hòa Lưu thích bài này.