Vẫn bit acquy ẽx 150 là acquy khô tuổi thọ cao nhưng mình đi cũng nhiều rồi. cái gì nó cũng có tuổi thọ của nó vì dạo này gần đây đi xe có cảm giác xe nó cứ ko được mượt đi cứ hay bị mất hụt ga ở ga đầu nhưng ga mạnh lên tầm >4000 rpm thì hết. Ra hỏi thợ nó bảo do bugi hoặc do đường điện hoặc acquy yếu nên bugi phóng điện ko đều. Nên khuyên e thay bugi trc để coi đỡ ko, lúc đầu thay thì đỡ đi được 1 tháng lại bị, lại thay phát nữa cũng được tháng lại bị lại hic. Nên lên hỏi các bác phán thử cái bệnh này coi sao liệu giờ thay acquy có hết bệnh ko và em định thay luôn loại acquy có chỉ số 5ah có đc ko vì xe đang chạy bộ mắt cú + 2 led L4 trợ sáng nên cũng hơi ăn điện
Vote 1 phiếu cho bc đi kt lại đường điện. Thường thì acquy yếu ảnh hưởng đến vấn đề đề nổ và đèn còi phanh phiếc nhiều hơn. Bác dùng 2 L4 thì nên đầu tư thêm cho cả cục sạc nữa
bạn nên xem lại dàn đèn đi điện đóm Relay đầy đủ ko, nên sắm cái đo bình xem bình có yếu hay ko nữa....
vấn đề chính của mình là vs bình zin từ lúc mua về đến giờ đi >3vạn rồi thì đến lúc phải thay chưa vì thực ra bình nó cũng chưa hỏng chỉ tầm gần đây xe mới bắt đầu đổ bệnh cứ hay bị hụt ga ở dải tua máy thấp ga mạnh lên cao thì lại hết thế mới bực, Đi tà tà lượn phố mà xe cứ cà giật hụt cái tưởng như tắt máy xong lại vèo lên liên tục luôn
Bạn vệ sinh hoặc thay lọc gió, nhớt nhao đồ, 3 vạn cũng nên súc luôn béc xăng.xe hụp ga đầu cũng có nhiều nguyên nhân mà.
Cái gì zin thì vẫn ổn hơn. Đua đòi chi tác hại ngoài mong muốn. Ac quy k làm anh hưởng vận tốc. Chỉ anh hưởng đèn ,kèn,đề. Chuyện của bạn là nên kiểm tra đườg dây điện lại. Nếu trc kia thợ xác định led mà hao bình cứ cho thêm cực sạc hay sạc lớn nó đòi hỏi điện từ volan lên mạnh đủ sạc vô bình thì đó là nguyên nhân bạn vừa kể trên. Trc kia mình nghịch gắn loa hú thì lấy điện từ dây vàng (điện đèn)go ga lớn điện nạp càng cao loa càng lớn vì vậy khi bậc loa hú lên xe cảm giác nặng rỏ ràng. Khi tắc loa hú xe ngọt bưng. Bạn hiểu nguyên nhân rồi chứ. Kiểm tra bộ sạc. Nếu sạc zin k đủ sạc thì tháo led chứ đừng câu thêm sạc hay thay sạc lớn cho đủ nạp ắc quy thì vền xin khỏi bị các thứ ảnh hưởng lây truyền từ điện ,chưa nói đến vần đề chạp điện cháy xe. Cần kiểm tra tổng quát ,xăng và lọc gió nửa nhé.Chúc bạn thành công nhé
những cái bạn kể tren mình thử tháy mới hết rồi giờ chỉ còn cái cái vụ điện đóm và acquy nữa thôi là chưa thử