Tình hình là xe của e dạo này đi rất nhanh nóng máy,đi được tầm 5,6km nội thành là máy nóng ran và làm quay cái mô tơ làm mát khiến xe rung rất lớn,đi rất ức chế và khó chịu.dầu máy e mới thay,bảo dưỡng theo định kỳ đây đủ. Có ae nào bị thế chưa a, help me!!!
Chạy thành phố nóng là bt nha bạn. Kẹt xe còn nóng ác nữa. Quạt quay thi nghe tiếng thôi làm gì mak rung.
Nhớt bạn thay nhớt gì, nếu nhớt hãng thì đúng rồi. Máy ex 150 lúc mình rô đai nó như cái lò nướng, hơi nóng người ngồi sau có cảm thấy được. Chạy qua 1500 thì tự dưng máy đều nó hết thôi, còn kẹt xe nhích từng chút thì quạt quay là bt.
Mình chạy trong phố trời mùa nóng may ra mới quay quạt thôi, chứ bình thường thì chưa đến mức quạt quay, bạn xem cả cách chạy xe nữa. Hạn chế thốc ga thôi, cứ thong thả mà đi.
Thay trúng nhớt đểu là một , hai là do cách bác chạy xe . Cắt côn thì cắt cho hết , thả cũng thả cho hết , cứ rê rê côn nó ỳ máy nhanh nóng lắm .
mình đi cùng mấy thằng bạn,xe chúng nó thì chả sao,mỗi xe mình bị vậy chứ.ra hãng bảo nó cũng bảo nóng nên mới vậy.
Thì ông thay trúng motul giả rồi , tèo cục máy rồi chứ gì nữa mà không rung . Bây giờ kiếm đâu ra nhớt thật mà thay ngoài . Tuy là nhớt hãng không được đỉnh cao , nhưng mà thay chắc ăn lại bền , có 250k .
Cái này do cách chạy nữa, để số lớn rê côn hoạt động ở tua máy thấp sẽ bớt nóng hơn để số nhỏ chạy tua máy cao. 1 cái có liên quan nữa là gắn cái bảo vệ két nước và chắn bùn cũng ảnh hưởng tới đó, nó che đi khi chạy gió thổi cào đó ít hơn cũng nóng hơn.
Nhớt giả chạy nó như nước , máy không được bôi trơn thì nó hao mòn với lạo xạo hết , lại nhanh nóng nữa . Đi nghe rào rào to lắm . Nàng kiều lỡ bước rồi , nghe mà sót xa .