em hỏi xíu về xe số ạ!! | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tichuot, 8 Tháng tư 2014.


  1. Biker cấp 3

    em hỏi xíu về xe số ạ!!

    Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tichuot, 8 Tháng tư 2014.

    em muốn hỏi là đi xe số phổ thông mà thường xuyên âm côn (đạp chân số trước để xe trôi tự do) thì có hại gì cho xe không ạ?? em cảm ơn mọi người đã góp ý ạ!!em hoi xiu ve xe so a

    Video xem nhiều

  2. AMinh

    AMinh Biker cấp 2

    mình âm hoài chưa thấy có vấn đề j
  3. tuanhung

    tuanhung Rider

    Cái này dể bị mòn ly hợp lắm bạn nha
  4. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    lò xo nồi với ly hợp thay có tốn kém lắm không ạ?? :)
  5. Xe em đi được 7k km rồi, âm côn ý xèo xì đùng, rê côn với cả nhấp côn bằng chân, dừng đèn đỏ cứ âm côn vêga ìn ìn đây, chạy vẫn bình thường. Nói chung là nếu so với xe đi bình thường ko âm côn thì xe em ko bằng chắc rồi vì đi âm côn phá mòn mấy lá bố hết trơn, nhưng xét ra nếu đi âm côn thường xuyên để tạo nét hay để "tự sướng" thì ko ảnh hưởng mấy đâu bác. Em ko đua bơi hay phá là phá xóm gì nên bố mòn 1 tí, máy lì 1 tí cũng ko sao, âm côn chạy sương sướng thế nên cứ âm côn miết mà ko mấy quan trọng nó có hư hao gì nhiều hay ko. Mà có hư thì chỉ hư mấy lá bố với mấy lá sắt thôi, thay mới thì nghe đồn cũng phải 300 - 400k, mà cũng phải 10k km mới thay chứ ko phải nay chạy mai thay đâu mà phân vân
    Hào Quy Nhơn thích bài này.
  6. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    hì bác phán chuẩn quá!! cơ mà còn có cả vụ lì máy nữa là sao bác??
  7. lì máy thì cũng có nhiều kiểu, vd như có thể là lì máy do lọc gió bẩn, bxc bị cặn, nhớt khô, dư nhớt... các kiểu, miêu tả sơ sơ mà dễ hiểu nhất là cảm giác máy lì giống như cảm giác mà bác chạy xe khi bánh xe bơm ko đủ hơi ấy, cảm giác máy nặng mà xe chạy yếu. ở đây e nói máy lì là do lá bố côn bị mòn, mất độ bám nên khi vặn ga lên to, máy gầm mà mãi một lúc sau xe mới chồm đi từ từ
  8. tichuot

    tichuot Biker cấp 3

    à!! vậy lúc đó mình đi làm lại nồi với bố côn là ngon lành cành đào hả bác??
  9. tất nhiên rồi em hoi xiu ve xe so a
  10. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    odo 22k chưa thay côn nè bác ^^, âm côn thường xuyên, k để tình trạng máy tự quay. Em vẫn thích âm côn hơn
  11. vãi bác, xe e giờ mòn lắm rồi đây, chuyển lại chạy bằng ga ko âm côn nữa thì cứ thấy xe nó giật giật, nhất là mỗi khi giảm ga. 22k km thì chắc bác đi kĩ lắm chứ e thì cứ rà côn ào ào... bố mòn cứ phải gọi là
    Hào Quy Nhơn thích bài này.
  12. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    kaka e cũng thuộc loại trẻ trâu thôi, ra đg vắng thì cứ kéo 80 90 xong âm côn bo cua, r đi trong nội thành cũng v, nhất là khi chở theo GF thì âm côn liên tục. Lọc gió e cũng chưa thay luôn, chỉ có nhớt vs NSD thì e thay. Mà thay côn thì tầm nhiu v bác, e đi si rc
  13. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    có làm sao đâu mà

    Có cái gì là bền đc mãi...cứ phá đi...có đồ thay hết mà em hoi xiu ve xe so a
  14. Si thì e ko biết đâu, như theo e nghĩ ko có xe nào thay bố quá 500k đâu bác
  15. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    v thì cứ âm côn tẹt đi, mòn thì thay, đi 22k cây r` chưa thấy động tĩnh j hết
  16. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    thế ak...vậy đi thay thử xem có quá 500k ko em hoi xiu ve xe so a

    Bố lô thì ok đó
    Hào Quy Nhơn thích bài này.
  17. e gà cái này lắm, tại chưa thay lần nào cả, bác bảo xem nếu thay bố tốt thì cỡ nhiêu ? Hồi hôm e ra ông thợ quen ổng nói con wave s110 của e thay là thay cả bộ luôn đĩa áp lực với cả bố nồi sau là 500k, còn bố 3 càng 300k gì đấy, mà wave mới thì thay mắc phải rồi vì nó ko còn dùng lá thép với lò xo như wave cũ mà dùng lá thép đàn hồi, còn Si của bác kia chắc vẫn dùng lá thép lò xo nên chỉ thay bố với lá thép là cùng, thêm bố 3 càng nữa chắc cũng tầm 500k thôi bác
  18. Hào Quy Nhơn

    Hào Quy Nhơn Biker cấp 4

    cái này e phải hỏi mấy bác đã thay bố nồi côn lá này nọ chứ e cũng chưa thay nên không biết đc, ai cho cái giá cụ thể đi, e đi si rc
  19. Chanhleo

    Chanhleo Biker cấp 4

    bố nồi sau thay trong hãng cũng hơn 500k rồi

    Nếu bố ba càng có cos thì lên cos...còn ko thì mua full bộ chuông mới và bố 3 càng chạy cho đã...chứ chuông mà đã dớt..dán bố 3 càng dày lên....đỡ chi phí mà chạy ko ngon :D
Quan tâm nhiều
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
___[ Cần Bán ]___KAWASAKI Z1000 2013___
bởi HITMEN_BI, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 11:54
Cần bán Exciter 135 2013
Cần bán Exciter 135 2013
bởi Minh Nhã, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:00
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
Trễ hẹn lấy giấy tờ xe!
bởi Minh Thái LK, 10 Tháng mười hai 2016 lúc 14:33