Ducati Sport Classic GT1000 độ siêu khủng tại Hà Nội | Show xe - 2banh.vn

Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi YaZracing, 19 Tháng mười 2015.


  1. Biker cấp 4

    Show xe Ducati Sport Classic GT1000 độ siêu khủng tại Hà Nội

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi YaZracing, 19 Tháng mười 2015.

    Hàng hiếm Ducati Sport Classic GT1000 2007 đã được chủ nhân độ lại thật ấn tượng với bộ quây đầu lấy từ phiên bản Sport Classic 1000S đầy mạnh mẽ, phần yên và đuôi được sửa đổi, phuộc sau với thương hiệu Ohlins, ...

    Sport Classic GT1000 2007 nguyên bản là mẫu xe được phát triển dựa trên mô hình Ducati GT những năm 70 của thế kỉ trước. Xe sở hữu thiết kế Grand Touring hướng đến là một phương tiện đa dụng có khả năng dùng để đi lại hàng ngày cũng như phục vụ những chuyến hành trình dài ngày với 2 người.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi
    Ducati Sport Classic GT1000 độ siêu khủng tại Hà Nội

    Tuy nhiên không hài lòng với nguyên bản của xe, chủ nhân của chiếc Ducati Sport Classic GT1000 tại Hà Nội đã quyết định độ lại khá nhiều thiết kế của xe như thêm quây đầu, cắt yên sửa đuôi, thay phuộc sau, ... giúp xe trở nên độc và khá lạ mắt với người xem.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 2
    Nổi bật nhất trên xe có lẽ là phần quây đầu được lấy từ chiếc Sport Classic 1000S tuy nhiên đã được lược bỏ cặp xi-nhan báo rẽ.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 3
    Đèn pha tròn mang phong cách cổ điển được tích hợp công nghệ chiếu sáng LED hiện đại.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 4
    Phần yên đôi dành cho 2 người nguyên bản đã được chủ nhân sửa đổi thành kiểu yên đơn kết hợp phần đuôi theo phong cách cafe racer.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 5
    Bình xăng cũng được thay đổi giúp phù hợp hơn với dáng và tư thế của người ngồi.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 6
    Phuộc phía sau được thay thế bằng thương hiệu Ohlins, chắn bùn được làm từ chất liệu carbon.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 7
    Phần sau cũng trở nên nổi bật hơn với cặp ống xả Termignoni cho ra những âm thanh mạnh mẽ.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 8 Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 9
    Xi-nhan trước được tích hợp trên gù tay lái, phía sau là 1 dải đèn LED đặt trên viền của đuôi xe.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 10 Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 11
    Ngoài ra, một số chi tiết nguyên bản vẫn được chủ nhân giữ lại trên xe như phuộc hành trình 43mm ở phía trước, cặp lốp và mâm nan hoa, ...

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 12
    Cặp bánh trước và bánh sau nguyên bản có kích thước 120/70 R17 phía trước và

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 13
    180/55 R17 ở bánh sau, đi kèm bộ mâm nan hoa làm từ thép mạ chrome.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 14
    Cặp đồng hồ Analog hiển thị khá chi tiết các thông số của xe cũng được giữ lại như trên nguyên bản.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 15
    Phanh đĩa đôi ở phía trước đi kèm cùm Brembo.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 16
    Sport Classic GT1000 2007 được trang bị khối động cơ L-Twin dung tích xi-lanh 992cc, làm mát bằng không khí. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 92 mã lực tại 8.000 vòng/phút.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 17
    Chiếc Ducati Sport Classic GT1000 này thuộc 2007 và hiện tại không có quá nhiều tại Việt Nam.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 18
    Không giống như những mẫu xe thể thao hiện đại đang ngập tràn trên thị trường hiện nay, Sport Classic tỏ ra khá kén người chơi bởi thiết kế hoài cổ không phải ai cũng cảm nhận được.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 19
    Ngoài ra, chơi Sport Classic cũng cần phải là người cực kì am hiểu và chịu bỏ nhiều tâm huyết cho xe bởi phần lớn đây là những mẫu xe hiếm, phụ tùng thay thế sửa chữa cũng không hề rẻ và không có sẵn trong nước.

    Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi - 20
    Tuy nhiên, khi hội tụ được tất cả những yếu tố đó thì bạn sẽ được tận hưởng những cảm giác phiêu lưu đầy phong cách mà không phải mẫu xe phân khối lớn nào cũng có thể mang lại.

    Nguồn: AUTODAILY.VN

    Video xem nhiều

    minhbachlk thích bài này.
  2. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    Đầu xe như con Alien ák
  3. huylinh84

    huylinh84 Biker cấp 1

    quả đầu đèn xe giá bn ấy nhề
  4. lekhacuong

    lekhacuong Biker cấp 2

    Đẹp và đọc.....Ducati Sport Classic GT1000 do sieu khung tai Ha Noi
Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15