1. Biker cấp 4

    Ducati Scrambler đẹp mê mẩn với phong cách Cafe racer

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 10 Tháng sáu 2015.

    Sức hút từ mẫu xe Scrambler từ Ducati tạo ra vẫn chưa phần nào hạ nhiệt với nhiều anh em mê xe PKL trên thế giới, thì hai tay độ Sylvain và Florent Berneron đã đem những thiết kế mới nhất của Ducati từ dòng Scrambler chạy đường đất chuyển thàng mẫu Cafe racer độ hết sức thời thượng đầy vẻ lịch lãm đã khiến nhiều anh em biker càng thêm mê mẩn dòng xe này.

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer
    Ducati Scrambler độ Cafe racer với một vẻ đẹp lịch lãm và thời thượng

    Chuyển thể toàn bộ thiết kế Scrambler hướng tới mục đích tạo ra sự thoải mái và thuận tiện cho người điều khiển có thể vận hành trơn tru trên đa dạng địa hình, mẫu Cafe racer này đẩy mạnh vào mục đích tốc độ đặc trưng cơ bản của dòng racer. Với khung nguyên bản chỉ thay đổi đôi chút với phần đuôi cắt và thay mới với khung đuôi chữ “U”, Giảm xóc trước thay thế bằng thụt Up-side- Down loại hành trình ngắn hơn nhằm hạ thấp toàn bộ thân trên thành đường thẳng song song với 2 bánh yếu tố cấu thành nên 1 chiếc Cafe cơ bản.

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 2
    Khung đuôi và yên xe với thiết kế Cafe racer đặc trưng

    Sau đó ghi đồng Clip on cùng 1 bộ chảng ba mới thế chỗ vào các bộ phận nguyên bản đã tháo ra. Chuyển từ Scrambler sang Cafe racer cũng đồng nghĩa với việc phải thay đổi vị trí ngồi và để chân phải đẩy lùi ra phía sau. Yên xe được thu nhỏ lại thành yên solo có gù đuôi, bọc toàn bộ bằng da nâu đặt lên khung hậu đã chỉnh sửa.

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 3
    Ghi đông clip- on mới thế chỗ cho ghi đông lớn nguyên bản

    Vành tăm cộng với lốp gai từ dòng Scrambler cũng không nằm ngoài danh sách phải thay và thế vào đó bằng vành đúc làm từ sợi Carbon kết hợp với lốp trơn bản to loại chuyên dành để chạy tốc độ cao trên đường nhựa, những thay đổi này đều hướng tới mục đích tăng thêm yếu tố an toàn.

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 4
    Mâm Roto Box carbon cùng lốp nhám bản to

    Với tiếng động Sylvain & Florent Berneron muốn nó trở nên mạnh mẽ khi thay vào lon pô mới có tiếng gầm rú lớn cho chiếc xe thêm đậm vị Cafe racer. Không chỉ thay đổi hình dáng mà hai nhà thiết kế còn làm giảm trọng lượng của chiếc xe nhẹ hơn còn 145kg giảm 20 kg so với trọng lượng ban đầu.

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 5
    Bình xăng được sơn lại màu đen và xám cùng logo của các nhà tài trợ trong dự án

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 6
    Người thực hiện dự án Sylvain và Florent Berneron

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 7
    Chiếc xe trong quá trình độ

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 8

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 9

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 10

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 11

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 12

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 13

    Ducati Scrambler dep me man voi phong cach Cafe racer - 14
    Với các trang bị gọn nhẹ chiếc xe chỉ có trong lượng 145 kg giảm 20kg so với nguyên bản
    Nguồn: songmoi.vn
    2banh
    2banh.vn