1. Biker cấp 4

    Ducati Monster 795 tiếp tục ''gãy cổ'' tại Vĩnh Phúc

    Thảo luận trong 'Xe phân khối lớn' bắt đầu bởi , 13 Tháng mười hai 2015.

    Mới đây trên 1 số trang fanpage về PKL có hình ảnh 1 vụ tai nạn khá nghiêm trọng của 2 chiếc Ducati thuộc dòng Monster 795 tại Vĩnh Phúc. Được biết nguyên do là vì chiếc Ducati phía trước giảm tốc đột ngột nên khiến chiếc xe sau bất ngờ ko phanh kịp và xảy ra va chạm thế là 1 chiếc""gãy cổ"". Chưa biết chủ xe thế nào nhưng hi vọng anh ây ko sao. Và có 1 điều thắc mắc là mẫu xe Ducati Monster 795 ko hiểu thế nào mà cứ bị tai nạn là gãy cổ luôn nhỉ?? Nhìn mà xót cả 2 chiếc xe..

    Hình tai nạn tại hạ cập nhật được đây.

    Ducati Monster 795 tiep tuc gay co tai Vinh Phuc
    Phần đầu chiếc Ducati Monster 795 bị gãy đôi

    Ducati Monster 795 tiep tuc gay co tai Vinh Phuc - 2
    Chiếc còn lại thì cong cả pô

    Ducati Monster 795 tiep tuc gay co tai Vinh Phuc - 3
    Ducati Monster 795 nguyên bản

    Gần tết mọi người xem mà lưu thông cẩn thận nhé. Tốc độ ai cũng thích nhưng dừng đúng lúc thì luôn là có lợi cho bản thân. Nhìn mà xót quá...haizz
    2banh
    2banh.vn
  2. Trần Duy Linh

    Trần Duy Linh Biker cấp 1

    Thích câu tốc độ thì ai củng thích.hóng biker tích cực minhbachlk và biker phúcl sắp tích cmn cực góp ý cái.
    Hào Quy Nhơn thích bài này.
  3. Phucsl

    Phucsl Biker cấp 4

    Đù . Biết sắP tích cực luôn ? Theo mình thì lỗi kĩ thuật chứ ko hãng nào sản xuất xe mà tính tới đụng gãy cổ ?
  4. minhbachlk

    minhbachlk Biker chuyên nghiệp

    theo mình thì đây là 1 tính năng Ducati Monster 795 tiep tuc gay co tai Vinh PhucDucati Monster 795 tiep tuc gay co tai Vinh Phuc - 2Ducati Monster 795 tiep tuc gay co tai Vinh Phuc - 3
  5. Rizzla

    Rizzla Biker cấp 4

    cú tông mạnh có thể làm cong chảng ba cùng lắm đầu xe bị dồn về phía trước nếu tông trực diện chứ tuyệt đối đầu xe không được gãy rời khỏi cổ xe bất kì lí do gì vì như thế rất nguy hiểm, không một nhà sx nào lại thiết kế như vậy,tất nhiên nếu tông quá mạnh thì khỏi nói rồi,đây có thể là một lỗi kỹ thuật mà rất ít số xe bị mỗi người đưa ra một ý kiến nên không thể nói chính xác được,nếu tông xe đầu xe có thể bị cong nhưng không được gãy người lái có thể bám vào làm điểm tựa sẽ tốt hơn là buông tay khi cổ gãy rời.
    spark4745 thích bài này.
  6. huan ly

    huan ly Biker cấp 1

    Xe này là vậy mà cứ tông là đi cái cỏ
  7. tonghop

    tonghop Biker cấp 3

    dòng Ducati khi tai nạn thượng hay bị gãy chảng ba không vậy nhỉ??
  8. phuong duc hoa

    phuong duc hoa Biker cấp 1

    Phải khuyên thằng bạn thay đổi ý định quá, nó sắp mua xe này...
  9. thăng bg

    thăng bg Biker mới

  10. Thuận Quách

    Thuận Quách Biker cấp 4

    cái này hình như là họ có giãi thích rồi vì độ an toàn nên họ mới làm vậy , lực sẽ dồn vào cổ xe giảm quán tính cho người lái khi gặp va cham và có sự cố , (mình đọc ở đâu rồi nhưng không nhớ ở đâu)
  11. Tony Toan

    Tony Toan Biker mới

    minhbachlk.. thánh bình luận dạo..
  12. tonghop

    tonghop Biker cấp 3

    chắc có lẻ nhà sản xuất thiết kế gãy chảng ba thay cho túi khí rồi, cũng giảm được lực tác động lên chủ xe khi xảy ra va chạm :)