DUCATI Diavel 2015 | 2banh.vn

Thảo luận trong 'Mua bán xe Moto PKL' bắt đầu bởi Ducati Vietnam, 14 Tháng năm 2014.


  1. Biker cấp 1

    DUCATI Diavel 2015

    Thảo luận trong 'Mua bán xe Moto PKL' bắt đầu bởi Ducati Vietnam, 14 Tháng năm 2014.

    "Don't call me a cruiser"
    So với mẫu 2014, Diavel 2015 chứa hàng loạt cải tiến trong thiết kế của cụm đèn trước, hộc gió, thiết kế hoa văn trên yên và nhiều cải tiến chi tiết hơn đàn anh.
    Diavel Carbon
    DUCATI Diavel 2015
    Diavel 2015
    DUCATI Diavel 2015 - 2

    Ban đầu, Diavel có vẻ như một chiến mã bất kham. Hình dáng pha trộn giữa dòng nakedbike và cruiser khiến người lái tự hỏi sẽ điều khiển như thế nào. Chiều cao yên tính từ mặt đất 770 mm nên khá dễ hơn cho người cầm lái có tầm vóc dưới 1m7. Ngồi lên yên, cảm giác về sự nặng nền thay đổi hoàn toàn. Tay lái rộng và chắc.
    DUCATI Diavel 2015 - 3
    DUCATI Diavel 2015 - 4
    Âm thanh "chát" đặc trưng của động cơ Testastretta góc nghiêng 11 độ dung tích 1.198 phân khối là điểm nhấn mạnh mẽ của dòng xe "cơ bắp" (Muscle) này.
    DUCATI Diavel 2015 - 5
    Duy trì tốc độ cao, Diavel vận hành ổn định. Cảm giác mặt đường được truyền qua tay lái chính xác, ít rung động. Hệ thống giảm xóc kết hợp bởi cặp giảm xóc trước hiệu Marzocchi đường kính 50 mm có thể điều chỉnh cùng giảm xóc sau Sachs. Gắp (càng) sau đơn làm từ vật liệu nhôm hợp kim, cùng với cụm giảm xóc Sachs kìm chặt bánh sau có kích thước 240 mm, phản ứng chính xác với từng góc cua hay trên đường thẳng.
    DUCATI Diavel 2015 - 6
    Trái tim của Diavel là động cơ Testastretta với góc nghiêng 11 độ dung tích 1.198 phân khối có công suất cực đại 162 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 127,44 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút.
    DUCATI Diavel 2015 - 7
    Diavel trang bị hệ thống kiểm soát độ bám đường với các chế độ lái khác nhau. Ở "Urban", động cơ khống chế công suất 100 mã lực, thích hợp với điều kiện vòng tua máy thấp. Nhấn nút chuyển qua chế độ "Touring" hay "Sport", động cơ cung cấp đủ sức mạnh 162 mã lực, nhưng tăng tốc với những phản ứng khác nhau.
    DUCATI Diavel 2015 - 8
    Với cặp thắng hàng hiệu Brembo, "đồ chơi" thường ngày của những xe trên đường đua môtô, cùng trọng tâm thấp Diavel an toàn khi phanh gấp. Khẽ chạm thắng, xe ghì chặt xuống mặt đường khi tác động lực phanh lên cả hai bánh trước và sau.

    Hệ thống xả được thiết kế tinh tế là điểm nhấn về ngoại hình cũng là nơi phô diễn sức mạnh của khối động cơ 162 mã lực.
    DUCATI Diavel 2015 - 9
    DUCATI Diavel 2015 - 10
    Không phải dòng cruiser, không phải một chiếc nakedbike và cũng không đúng nghĩa sportbike, Diavel tăng tốc tốt như chiếc xe cơ bắp trên đường trường nhưng lại linh hoạt trên phố đông. Xe dường như vẫn là ẩn số khi người lái chưa có dịp thử thách trên nhiều địa hình khác nhau.

    Với tính năng chìa khóa điện tử từ xa, khoảng cách 2m có thể khởi động xe mà không cần cắm chìa khóa, khả năng tiện lợi và chống trộm cao cấp nhất. Diavel sẽ thật sự an toàn với tính năng của các xe 4 bánh cao cấp.
    DUCATI Diavel 2015 - 11
    Thông số kỹ thuật
    DUCATI Diavel 2015 - 12

    LIÊN HỆ DUCATI VIỆT NAM ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT.

    Video xem nhiều

    Last edited by a moderator: 24 Tháng năm 2014
  2. vespalx_8888

    vespalx_8888 Biker cấp 4

Quan tâm nhiều
xe bị ì
xe bị ì
bởi PhuongNguyenDuong, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:46
Máy bác chém nhe tay nha
Máy bác chém nhe tay nha
bởi MrT, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 10:49
Pô uma racing
Pô uma racing
bởi PhucTran86, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 12:15
nên chọn xe côn tay nào?
nên chọn xe côn tay nào?
bởi tatahua, 3 Tháng mười hai 2016 lúc 15:05